บทเรียนราคาแพง! "ดีเจมะตูม" รับทราบข้อหาจัดปาร์ตี้แพร่โควิด

สังคม
19 ก.พ. 64
14:23
741
Logo Thai PBS
 บทเรียนราคาแพง! "ดีเจมะตูม" รับทราบข้อหาจัดปาร์ตี้แพร่โควิด
"ดีเจมะตูม" เข้ารับทราบข้อกล่าวหาความผิด พ.ร.บ.โรคติดต่อ และ พ.ร.ก.ฉุกเฉิน กรณีจัดปาร์ตี้วันเกิด โดยยอมรับความผิดตามข้อกล่าวหา พร้อมระบุว่าเป็นบทเรียนราคาแพง

วันนี้ (19 ก.พ.2564) นายเตชินท์ พลอยเพชร หรือ ดีเจมะตูม พร้อมทนายความ เข้าพบพนักงานสอบสวน สน.ทุ่งมหาเมฆ รับทราบข้อกล่าวหาในความผิด พ.ร.บ.โรคติดต่อ และ พ.ร.ก.ฉุกเฉิน กรณีจัดงานฉลองวันเกิดในโรงแรมแห่งหนึ่งย่านสาทร จนทำให้เกิดการแพร่ระบาดของเชื้อ COVID-19

ดีเจมะตูม ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนหลังเข้าพบพนักงานสอบสวน ว่า เมื่อทำผิดก็ยอมรับผิด ไม่ว่าผลจะออกมาอย่างไร ยินดีให้ความร่วมมือกับตำรวจอย่างเต็มที่ ซึ่งเหตุการณ์ครั้งนี้ถือเป็นบทเรียนราคาแพงที่สุดในชีวิต และขอโทษทุกคนที่ได้รับผลกระทบจากความประมาทค ส่วนการรักษา COVID-19 ผลตรวจเป็นลบ 2 ครั้ง ขณะนี้สามารถใช้ชีวิตได้ตามปกติ แต่ยังต้องเว้นระยะห่างทางสังคม

มันเป็นสิ่งที่ก่อไว้และสมควรได้รับมัน เป็นผลจากการกระทำของมะตูมเอง และพร้อมที่จะรับชะตากรรมทุกๆ อย่างที่จะเกิดขึ้นต่อจากนี้

 

ด้านทนายความ กล่าวว่า พนักงานสอบสวนแจ้งให้ดีเจมะตูมมารับทราบข้อกล่าวหา ความผิดตามมาตรา 9 ซึ่งทำไปเพราะความประมาทเลินเล่อ ไม่ระมัดระวัง และดีเจมะตูมรับสารภาพตามข้อกล่าวหา โดยหลังจากนี้ตำรวจจะส่งฟ้องต่อพนักงานอัยการดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

"มะตูม" ยอมรับผิด ดื่มเหล้าในห้องหลังปาร์ตี้วันเกิด แพร่โควิด 8 คน

ออกหมายเรียก "ดีเจมะตูม" ผิด พ.ร.บ.โรคติดต่อ - พ.ร.ก.ฉุกเฉิน

"มะตูม" เลื่อนนัดรับทราบข้อกล่าวหา เหตุยังรักษา COVID-19

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง