นายกรัฐมนตรี ยืนยัน "ยังไม่ปรับครม." ชี้วัดผลงาน

การเมือง
20 ก.พ. 64
12:25
552
Logo Thai PBS
นายกรัฐมนตรี ยืนยัน "ยังไม่ปรับครม." ชี้วัดผลงาน
นายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์หลังผ่านมติไว้วางใจ ระบุยังไม่มีการปรับครม. ไม่ได้คิดอะไรตอนนี้ ชี้ประเมินด้วยผลงาน ถึงเวลาก็จะดำเนินการอยู่แล้ว ยืนยันทำงานทุกวัน

วันนี้ (20 ก.พ.2564) ผู้สื่อข่าวรายงานงานว่า ภายหลังที่ประชุมสภาผ่านมติไว้วางใจรัฐมนตรีเป็นรายบุคคล พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์ก่อนเดินทางกลับว่า ขอบคุณสื่อมวลชนที่ได้ติดตามการอภิปรายไม่ไว้วางใจครั้งนี้ อย่างเข้มข้น หลายเรื่องก็เป็นประโยชน์หลายเรื่องก็เรื่องเดิมๆ เป็นแบบนี้มาตลอด แต่เรื่องไหนเป็นสิ่งที่ดี รัฐบาลจะไปดำเนินการต่อ รวมทั้งประธานสภาผู้แทนราษฎรและสมาชิกทุกคน ซึ่งเราไม่ใช่ศัตรูกันอยู่แล้ว ส่วนวิถีทางทางการเมืองก็ว่ากันไป 

ขอขอบคุณที่ทำให้การอภิปรายไม่ไว้วางใจครั้งนี้ผ่านพ้นไปด้วยดี ขอความรักความสามัคคีกลับคืนมาเป็นของพวกเราให้มากที่สุด

ทำงานทุกวัน-ไม่คิดปรับครม.

เมื่อถามว่าจะปรับขณะนี้คณะรัฐมนตรี (ครม.)เลยหรือไม่ พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวว่า ยังไม่ได้คิดอะไรตอนนี้ โดยประเมินด้วยผลงาน ถึงเวลาก็จะดำเนินการอยู่แล้ว 


ไม่มีการปรับครม.ผมยังไม่ได้คิดอะไรตอนนี้ ผมประเมินด้วยผลงาน และการอภิปรายครั้งก็จะรวบรวมเพื่อไปใช้ประโยชน์ ส่วนการทำงานของพรรคร่วม เป็นมติความเห็นส่วนตัวของแต่ละคน

เมื่อถามว่าหลังอภิปรายเสร็จแล้ว จากนี้รัฐบาลเดินหน้าทำงานโดยปราศจากข้อกล่าวหาของฝ่ายค้านใหรือไม่ พล.อ.ประยุทธ์  ไม่เคยหยุดงาน ผมก็ทำงานทุกวันแล้ว และไม่ว่าจะอภิปรายไม่อภิปรายก็ทำงานตลอด ส่วนสถานการณ์ภายนอกจากการชุมนุม ได้มีการพูดคุยกับผบ.ตร.ถึงสถานการณ์

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

ไว้วางใจ! "พล.อ.ประยุทธ์ -9 รัฐมนตรี" ผ่านฉลุยศึกซักฟอก

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง