รถเก๋งพุ่งชนรถกระบะ เสียชีวิต 5 คน เจ็บอีก 9 คน

อาชญากรรม
21 ก.พ. 64
07:24
1,035
Logo Thai PBS
รถเก๋งพุ่งชนรถกระบะ เสียชีวิต 5 คน เจ็บอีก 9 คน
เกิดอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งชนกับรถกระบะ ที่ จ.หนองคาย มีผู้สียชีวิต 5 คน และบาดเจ็บอีก 9 คน หนึ่งในนั้นมีเด็ก 2 ขวบอยู่ในรถด้วย

เมื่อวันที่ 20 ก.พ.2564 สารวัตรสอบสวนสภ.ท่าบ่อ จ.หนองคาย ได้รับแจ้งอุบัติเหตุรถเก๋งชนกับรถกระบะมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตติดภายในรถจำนวนมาก บริเวณถนนระหว่างบ้านน้ำโมง-บ้านทุ่ม ต.น้ำโมง จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อม รองผกก.สส. หน่วยกู้ภัยประจักษ์จุดท่าบ่อ, กู้ภัยร่วมใจท่าบ่อ และกู้ภัยชบา 191

 

ที่เกิดเหตุพบรถเก๋ง มีผู้เสียชีวิตอยู่ภายในรถเป็นผู้ชาย 2 คน ส่วนคู่กรณีเป็นรถกระบะ มีผู้เสียชีวิตติดอยู่ภายในรถเช่นกัน เป็นผู้หญิง 3 คน เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ต้องใช้เครื่องตัดถ่างนำร่างผู้เสียชีวิตทั้ง 5 คนออกมา นอกจากนี้ ยังมีผู้บาดเจ็บ ซึ่งนั่งอยู่กระบะหลังอีก 9 คน หนึ่งในจำนวนนี้ มีเด็กวัย 2 ขวบอยู่ด้วย เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงได้นำตัวทั้งหมด ส่งโรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชท่าบ่อ เพื่อทำการรักษา

 

เบื้องต้น จากการสอบถามของผู้สื่อข่าว ทราบว่ารถกระบะ ซึ่งเพิ่งกลับจากการไปซื้อของภายในตัว อ.ท่าบ่อ ที่กำลังมุ่งหน้ากลับบ้านไปทางบ้านทุ่ม ส่วนรถเก๋งขับสวนมาจะเข้าตัว อ.ท่าบ่อ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุรถเก๋งอาจจะแซงรถคันหน้าแต่แซงไม่พ้น ประกอบกับถนนเป็นทางตรง สองเลนสวนทางกัน และไม่มีไฟส่องสว่างข้างทาง รถเก๋งจึงพุ่งชนรถกระบะที่ขับมาในช่องจราจรของตนเองอย่างจัง จนรถทั้ง 2 คัน เสียหลักขวางถนน เป็นเหตุให้เกิดอุบัติเหตุใหญ่ในครั้งนี้ ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้สอบสวนสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง