ครูมวย "วิชาญน้อย ศิษย์เจ๊พเยาว์" ถูกฆาตกรรม

อาชญากรรม
22 ก.พ. 64
05:40
9,256
Logo Thai PBS
ครูมวย "วิชาญน้อย  ศิษย์เจ๊พเยาว์" ถูกฆาตกรรม
เกิดเหตุครูมวยฉายา "วิชาญน้อย ศิษย์เจ๊พเยาว์" นอนเสียชีวิตสภาพเปลือยท่อนบน ภายในรถยนต์ส่วนตัวจอดในซอยอ่อนนุช 70/1

วันนี้ (22 ก.พ.64) พ.ต.ท.พรประสิทธิ์ มาละมัย สว.สอบสวน สน.ประเวศ เข้าตรวจสอบเหตุพบผู้เสียชีวิตภายในรถยนต์เก๋งสีขาว จอดอยู่ในซอยอ่อนนุช 70/1 เขตประเวศ

ผลการตรวจสอบภายในรถยนต์ พบว่า ผู้เสียชีวิตคือนายวิชาญ มะลิทอง หรือแดง อายุ 46 ปี ตรวจสอบข้อมูลพบว่า เป็นครูมวย มีฉายาในวงการมวยว่า "วิชาญน้อย ศิษย์เจ๊พเยาว์" ซึ่งเป็นเจ้าของกิจการค่ายมวยแห่งหนึ่งใน จ.สุพรรณบุรี

ญาติให้ข้อมูลว่า ก่อนหน้านี้ผู้เสียชีวิตบอกเพียงว่า วันนี้ (22 ก.พ.) จะเดินทางเข้ามาทำธุระส่วนตัวในกรุงเทพมหานคร 


ผลการตรวจสอบที่เกิดเหตุ ผู้เสียชีวิตนอนหงายในสภาพเปลือยท่อนบน มีรอยแผลฉกรรจ์ที่บริเวณลำคอและพบคราบเลือดทั้งในรถและรอบตัวรถยนต์ เบื้องต้นคาดว่า มีความพยายามต่อสู้ขัดขืนกัน ซึ่งตำรวจชุดสืบสวนอยู่ระหว่างเร่งแกะรอยผู้ต้องสงสัยจากภาพกล้องวงจรปิดรอบพื้นที่ เพื่อติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี 


ขณะเดียวกันมีพยานในละแวกจุดเกิดเกตุ ให้ข้อมูลกับตำรวจว่า ในช่วงเวลา 22.00 น. ได้ยินเสียงมีผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ขับมาในบริเวณนี้หลายคัน ไม่นานก็ได้ยินเสียงตะโกนโวยวายหลายคน เมื่อเสียงเงียบลงจึงออกมาตรวจสอบและพบว่า มีคราบเลือดและมีผู้เสียชีวิตจึงได้แจ้งตำรวจ เบื้องต้นตำรวจระบุว่ายังต้องสอบสวนพยานอีกหลายปาก จึงยังไม่สามารถระบุ มูลเหตุ หรือคาดการณ์ประเด็นสาเหตุการฆาตกรรมในครั้งนี้ได้  

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง