ททท.จัดกิจกรรม "เส้นทางคนโสด" กระตุ้นท่องเที่ยว

เศรษฐกิจ
22 ก.พ. 64
07:00
3,403
Logo Thai PBS
ททท.จัดกิจกรรม "เส้นทางคนโสด" กระตุ้นท่องเที่ยว
การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย จัดกิจกรรม "เส้นทางคนโสด" คนเดียวก็เที่ยวได้สไตล์คนโสด กระตุ้นการท่องเที่ยวในประเทศ โดยได้รับการตอบรับจากนักท่องเที่ยวเป็นจำนวนมาก ด้านผู้ประกอบการนำเที่ยวเชื่อว่ากิจกรรมนี้จะช่วยกระตุ้นท่องเที่ยวได้เป็นอย่างดีหลังสถานการณ์โควิด

บริเวณท่าเทียบเรือวิสิษฐ์พันวา อ.เมืองภูเก็ต นักท่องเที่ยวที่สมัครเข้าร่วมกิจกรรม "โสดสายแซ่บ Secret Island เกาะลับไม่ห่างรัก" ภายใต้โครงการเส้นทางคนโสด "SingleJourney" ลงเรือเดินทางไปยังเกาะไข่ จ.พังงา เพื่อร่วมทำกิจกรรมเชื่อมความสัมพันธ์ระหว่างกัน และกระตุ้นเศรษฐกิจท่องเที่ยวหลังการแพร่ระบาดของ COVID-19 ระลอกใหม่เริ่มคลี่คลาย

 

นายต่อพงษ์ วงเสถียรชัย กรรมการผู้จัดการบริษัทเลิฟอันดามันจำกัด กล่าวว่า การจัดทริปคนโสดถือว่าตอบโจทย์เป็นอย่างมาก เนื่องจากกลุ่มคนโสดส่วนใหญ่จะมีภาระไม่มาก เป็นการส่งเสริมให้มีการใช้จ่ายในช่วงของวิกฤตการท่องเที่ยว นอกจากนี้กิจกรรมดังกล่าวทำให้ได้ทราบว่าจำนวนคนโสดมีค่อนข้างมาก ซึ่งสามารถจะจัดทริปในลักษณะเช่นนี้ได้อย่างต่อเนื่องในหลาย ๆ เส้นทาง ซึ่งก่อนที่จะเกิด COVID-19 ระลอกใหม่กิจกรรมนี้ ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก และมีกระแสตอบรับที่ดีอย่างที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน

 

สำหรับกิจกรรมครั้งนี้เป็นเส้นทางที่ 2 จัดขึ้นภายใต้ชื่อกิจกรรม "โสดสายแซ่บSecretIsland เกาะลับไม่ห่างรัก" ณ เกาะไข่ จ.พังงา โดยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ร่วมกับภาคเอกชน นำผู้ร่วมกิจกรรม สัมผัสความสวยงามของธรรมชาติของเกาะไข่ และฝั่งทะเลอันดามันสนุกสนานกับกิจกรรมสานสัมพันธ์พร้อมฟังดนตรี ริมหาดในราคาพิเศษเพียง 222 บาท

 

ส่วนเส้นทางต่อไปเป็นกิจกรรม "โสดสายชิลล์ Secret Rooftop กลางทะเลพัทยา" จ.ชลบุรี ล่องเรือดินเนอร์ชมพระอาทิตย์ตกกลางทะเลพัทยา ณ แหลมบาลีฮาย จ.ชลบุรี ในวันที่ 6 มี.ค.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง