นครนายก ติด COVID-19 เพิ่ม 5 คน โยงคลัสเตอร์ตลาดพรพัฒน์

สังคม
26 ก.พ. 64
19:00
5,766
Logo Thai PBS
นครนายก ติด COVID-19 เพิ่ม 5 คน โยงคลัสเตอร์ตลาดพรพัฒน์
จังหวัดนครนายก พบผู้ติดเชื้อ COVID-19 เพิ่ม 5 คน เป็นผู้สัมผัสเสี่ยงสูงจากคลัสเตอร์ตลาดพรพัฒน์ จ.ปทุมธานี พบประวัติไปขายของและซื้อของที่ตลาด เข้ารับการตรวจรักษาที่คลินิกเอกชน

วันนี้ (26 ก.พ.2564) สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดนครนายก เปิดเผยว่า จ.นครนายก พบผู้ติดเชื้อ COVID-19 รายใหม่ 5 คน เชื่อมโยงคลัสเตอร์ตลาดพรพัฒน์ จ.ปทุมธานี ทำให้ยอดป่วยสะสมเป็น 13 คน

ผู้ป่วยรายที่ 9 เป็นชายไทยอายุ 78 ปี ต.ทองหลาง อ.บ้านนา โดยเป็นผู้สัมผัสเสี่ยงสูงกับผู้ป่วยรายที่ 7 และ 8 พบประวัติพักอยู่บ้าน ต่อมาทราบลูกสาวติดเชื้อ

 

ผู้ป่วยรายที่ 10 เป็นหญิงไทยอายุ 72 ปี ต.ทองหลาง อ.บ้านนา โดยเป็นผู้สัมผัสเสี่ยงสูงกับผู้ป่วยรายที่ 7 และ 8 พบประวัติไปรับยาตามนัดที่สถาบันโรคทรวงอก จ.นนทบุรี (คลินิกโรคหัวใจ), ไปคลินิกเอกชนใน อ.บ้านนา กับลูกสะใภ้ ต่อมาได้รับข่าวว่าลูกชายติดเชื้อ

 

ผู้ป่วยรายที่ 11 เป็นชายไทยอายุ 26 ปี ต.ทองหลาง อ.บ้านนา โดยเป็นผู้สัมผัสเสี่ยงสูงกับผู้ป่วยรายที่ 7 และ 8 พบประวัติไปขายของที่ตลาดพรพัฒน์, ไปรับผักแถววัดแหลมไม้ย้อย, ไปซื้อขนมจีนที่ตลาดนัดพิกุลแก้ว

 

ผู้ป่วยรายที่ 12 เป็นชายไทยอายุ 57 ปี ต.ทองหลาง อ.บ้านนา โดยเป็นผู้สัมผัสเสี่ยงสูงกับผู้ป่วยรายที่ 7 และ 8 พบประวัติไปซื้ออาหารที่ตลาดเกียรติปรุง, ไป อบต.ทองหลาง, ไปคลินิกเอกชนแห่งหนึ่ง อ.บ้านนา เพื่อตรวจรักษาอาการปวดเมื่อยร่างหาย ครั่่นเนื้อครั่นตัว

 

ผู้ป่วยรายที่ 13 เป็นหญิงไทยอายุ 53 ปี ต.ทองหลาง อ.บ้านนา โดยเป็นผู้สัมผัสเสี่ยงสูงกับผู้ป่วยรายที่ 7 และ 8 พบประวัติทำงานปลูกผักอยู่ที่บ้าน ต่อมาทราบว่าน้องสาวและน้องเขยติดเชื้อ COVID-19

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง