ตร.เร่งสอบหลักฐานบ้านจัดปาร์ตี้คดีพริตตี้ "วาวา" ดับปริศนา

อาชญากรรม
27 ก.พ. 64
11:47
731
Logo Thai PBS
ตร.เร่งสอบหลักฐานบ้านจัดปาร์ตี้คดีพริตตี้ "วาวา" ดับปริศนา
ตำรวจ สน.พหลโยธิน เร่งตรวจสอบพยานหลักฐานใหม่ โดยเฉพาะเซิฟเวอร์กล้องวงจรปิดจากบ้านจัดงานปาร์ตี้ ซึ่งว่าจ้างพริตตี้สาว "วาวา" มาดูแลและเสียชีวิตในเวลาต่อมา

วันนี้ (27 ก.พ.2564) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กรณีการเสียชีวิตของ น.ส.วิชญาพร วิเศษสมบัติ หรือ วาวา พริตตี้สาว เมื่อวันที่ 23 ก.พ.ที่ผ่านมา หลังรับงานจากโมเดลลิ่งให้ไปดูแลลูกค้า ซึ่งจัดปาร์ตี้ที่บ้านพักย่านพหลโยธิน ก่อนที่จะเสียชีวิตที่โรงพยาบาล

ตำรวจ สน.พหลโยธิน นำหมายค้นเข้าตรวจบ้านเดี่ยว 4 ชั้นในแขวงจันทรเกษม เขตจตุจักร กรุงเทพฯ ซึ่งเป็นบ้านที่พยานระบุว่าใช้เป็นสถานที่จัดปาร์ตี้ดังกล่าว โดยพบว่าเป็นบ้านที่มีพื้นที่ประมาณ 200 ตารางวา รั้วรอบขอบชิดและมีกำแพงสูงประมาณ 2 เมตรครึ่ง ติดกล้องวงจรปิดรอบบ้าน

 

พ.ต.อ.นำเกียรติ ธีระโรจนพงษ์ รองผู้บังคับการตำรวจนครบาล 2 เปิดเผยว่า ตำรวจยึดวัตถุพยานที่ต้องสงสัยและเซิร์ฟเวอร์กล้องวงจรปิด จากบ้านที่จัดงานปาร์ตี้ในคดีของ น.ส.วิชญาพร วิเศษสมบัติ หรือ วาวา โดยอยู่ระหว่างตรวจสอบข้อมูลกล้องวงจรปิด พร้อมทั้งตรวจสอบว่าบุคคลใดเป็นคนขับรถยนต์พาผู้เสียชีวิตไปส่งโรงพยาบาล และตรวจสอบหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์ในรถยนต์คันดังกล่าวด้วย

นอกจากนี้ ตำรวจรอผลการตรวจหาสารต่างๆ จากร่างกายผู้เสียชีวิต รวมทั้งจะเร่งติดตามตัวพยานบุคคลที่เกี่ยวข้องทั้งหมด เช่น กลุ่มพริตตี้ โมเดลลิ่ง และกลุ่มผู้ว่าจ้างงานพริตตี้ มาให้ข้อมูลเพิ่มเติม

มีรายงานการสืบสวนระบุว่า ในงานปาร์ตี้มีพริตตี้ร่วมงานทั้งหมด 10 คน และมีกลุ่มผู้ว่าจ้างงาน 5 คน โดยตำรวจเรียกพริตตี้มาให้ข้อมูลแล้ว 3 คน ทั้งหมดอ้างว่าในห้องจัดงานมีความมืด และไม่เห็นว่ามีการส่งมอบยาเสพติดให้แก่กันหรือไม่

ส่วนโมเดลลิ่งที่รับงานให้ข้อมูลกับตำรวจ โดยอ้างว่า ส่งพริตตี้ไปตามการว่างจ้าง ส่วนรายละเอียดอื่นๆ ไม่ทราบ ขณะที่นายเก่ง ซึ่งถูกระบุว่าเป็นคนว่าจ้างพริตตี้มาร่วมงาน ได้เข้าให้ข้อมูลกับตำรวจไปแล้วเมื่อวานนี้ (26 ก.พ.) และวันนี้ (27 ก.พ.) ได้นัดหมายเข้าให้ปากคำเพิ่มเติม ขณะเดียวกันนักงานสอบสวน สน.พหลโยธิน ได้รับการประสานจากเจ้าของบ้านที่จัดงานปาร์ตี้ จะเข้าให้ข้อมูลเพิ่มเติมเช่นกัน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง