เร่งติดตาม นักโทษชายหลบหนีเรือนจำเขาระกำ

อาชญากรรม
1 มี.ค. 64
06:08
906
Logo Thai PBS
เร่งติดตาม นักโทษชายหลบหนีเรือนจำเขาระกำ
เจ้าหน้าที่เร่งติดตาม นช.สมมาศ บุญเย็น อายุ 43 ปี นักโทษชายคดีกรรโชกทรัพย์ และพกพาอาวุธปืน พบหลบหนีออกจากเรือนจำเขาระกำ หลังเป็นนักโทษชั้นดี และเตรียมจะพ้นโทษในวันที่ 10 ธ.ค.นี้

วันนี้ (1 มี.ค.2564) เกิดเหตุ นช.สมมาศ บุญเย็น อายุ 43 ปี หลบหนีจากเรือนจำชั่วคราวเขาระกำจังหวัดตราด พบเป็นนักโทษชายคดีกรรโชกทรัพย์และ พ.ร.บ.อาวุธปืน ศาลจังหวัดสมุทรปราการ ถูกจำคุกที่เรือนจำกลางจังหวัดสมุทรปราการ และจะพ้นโทษในวันที่ 10 ธ.ค.2564 ก่อนย้ายไปอยู่เรือนจำ จ.ตราด และได้เลื่อนชั้นเป็นนักโทษชั้นเยี่ยม และย้ายเข้าเรือนจำชั่วคราวเขาระกำจังหวัดตราด 

พ.ต.อ.นาวิน ธีระวิทย์ ผกก.สภ.เมืองตราด พร้อมตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองตราด ตรวจสอบข้อเท็จจริงที่เรือนจำชั่วคราวเขาระกำ เบื้องต้น จากการสืบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุมีการตรวจสอบยอดนักโทษช่วงเช้า นช.ชายสมมาศ ยังอยู่ในเรือนจำ แต่ช่วงบ่ายกลับหายตัวไป คาดว่าจะใช้จังหวะช่วงไปปฏิบัติหน้าที่ตามฐานเรียนรู้หลบหนี ซึ่งตำรวจและเจ้าหน้าที่เรือนจำได้แบ่งกำลังออกตรวจสอบตามสถานที่และเส้นทางต่าง ๆ 

จากการสอบถามชาวบ้านใกล้เรือนจำชั่วคราวเขาระกำ ทราบว่าเห็นชายต้องสงสัย มีลักษณะคล้าย นช.สมมาศ สวมเสื้อยืดแขนยาวสีดำ โดยซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์สีดำมุ่งหน้าไปทางบ้านท้ายวังเมื่อช่วงเย็นวานนี้

ขณะที่หนึ่งในนักโทษชายภายในเรือนจำฯ ที่ใกล้ชิดกับ นช.สมมาศ เปิดเผยว่า นักโทษชายสมมาศได้ขอให้นักโทษคนอื่นวาดแผนที่เรือนจำชั่วคราวและบริเวณโดยรอบรวมถึงถนนหนทางทั้งหมดแต่ก็ไม่ได้เอะใจว่าจะนำไปใช้ทำอะไรก่อนที่วันนี้ นักโทษชายสมมาศจะหายตัวออกไปจากเรือนจำดังกล่าว

 

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง