ทหารจิตอาสาทำความสะอาด สน.ดินแดง หลังเหตุวุ่นวาย

การเมือง
1 มี.ค. 64
09:55
431
Logo Thai PBS
ทหารจิตอาสาทำความสะอาด สน.ดินแดง หลังเหตุวุ่นวาย
ทหารจิตอาสา 22 นาย เข้ามาทำความสะอาดสถานีตำรวจนครบาลดินแดง หลังจากเกิดเหตุวุ่นวายหน้าสถานี เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา พบความเสียหายทั้งรถยนต์ของตำรวจถูกเผา และกระจกภายในสถานีมีร่องรอยแตกเสียหาย

วันนี้ (1 มี.ค.2564) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ทหารจากกองพันหน่วยบัญชาการรักษาดินแดง นำทหารจิตอาสา 22 นาย เข้ามาช่วยกวาดล้างทำความสะอาดทั้งภายนอกและภายใน สถานีตำรวจนครบาลดินแดง หลังจากได้รับความเสียหายจากเหตุการณ์เมื่อกลางดึกผ่านมา มีผู้ชุมนุมพากันไปล้อมสถานีตำรวจ จากนั้นมีการขว้างปาสิ่งของใส่ ก่อนที่ตำรวจควบคุมฝูงชนจะเข้าควบคุมสถานการณ์ได้

 

 

 

โดยภายในสถานีตำรวจ บริเวณพื้นมีร่องรอยคราบของสีต่างๆ รวมทั้งโต๊ะเก้าอี้บางส่วนที่ได้รับความเสียหาย นอกจากนั้น กระจกบริเวณห้องรับแจ้งความก็แตกเสียหาย 3 จุด จากการขว้างปาสิ่งของเข้ามา และยังมีรถกระบะและรถจักรยานยนต์ของสายตรวจ ได้รับความเสียหายจากการถูกไฟไหม้ รวมทั้งแผงเหล็กกั้นก็ได้รับความเสียหายเช่นกัน

 

 

 

เบื้องต้น ทางสถานีตำรวจจะให้บริษัทประกันภัยมาตรวจสอบว่าจะสามารถดำเนินการ หรือจะครอบคลุมเหตุการชุมนุมหรือไม่ แต่ได้เก็บหลักฐานไว้ดำเนินคดีกับผู้กระทำความผิดไว้แล้ว ส่วนภายในสถานีตำรวจยังเปิดทำการตามปกติ แต่ยังมีบางจุดที่ต้องรอการซ่อมแซมก่อน ขณะที่ถนนวิภาวดีรังสิต บริเวณทางคู่ขนาน ด้านกองพันทหารราบที่ 1 กรมทหารราบที่ 1 รักษาพระองค์ฯ ที่ได้ตั้งตู้คอนเทนเนอร์ปิดกั้นผู้ชุมนุมไว้ เช้าวันนี้ ยังไม่ได้มีการเคลื่อนย้ายออก

 

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

ศูนย์เอราวัณเผยยอดผู้บาดเจ็บ 33 คน เหตุสลายชุมนุม REDEM

ยอมรับใช้ "แก๊สน้ำตา-กระสุนยาง" ตร.เจ็บ 16 นาย จับผู้ชุมนุม 22 คน

ประมวลเหตุการณ์ใช้ "แก๊สน้ำตา-กระสุนยาง-รถฉีดน้ำ" สลายชุมนุม REDEM 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง