นายกรัฐมนตรี -เพื่อนร่วมงาน เสียใจ "ตำรวจ" เสียชีวิตกลางม็อบ

การเมือง
1 มี.ค. 64
12:19
2,222
Logo Thai PBS
นายกรัฐมนตรี -เพื่อนร่วมงาน เสียใจ "ตำรวจ" เสียชีวิตกลางม็อบ
นายกรัฐมนตรี เสียใจ ร.ต.อ.วิวัฒน์ สินเสริฐ ผู้กองสน.ธรรมศาลา เสียชีวิตในระหว่างปฏิบัติหน้าที่การชุมนุมม็อบ 28 ก.พ.ที่ผ่านมา กำชับดูแล ให้กำลังใจครอบครัวอย่างเต็มที่ ขณะที่ลูกน้อง เพื่อนร่วมงานโพสต์อาลัยการจากไป

วันนี้ (1 มี.ค.2564) นายอนุชา บูรพชัยศรี โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม แสดงความเสียใจ กรณี ร.ต.อ.วิวัฒน์ สินเสริฐ สังกัดสน. ธรรมศาลา ไปปฎิบัติหน้าที่ควบคุมฝูงชนในเหตุการณ์การชุมนุมวันที่ 28 ก.พ.ที่ผ่านมา เกิดอาการหัวใจหยุดเต้น และเสียชีวิต ทั้งนี้ นายกรัฐมนตรี กำชับให้สำนักงานตำรวจแห่งชาติ และผู้บังคับบัญชาทุกระดับดูแลสวัสดิการตามระเบียบทางราชการอย่างเต็มที่ ให้กำลังใจไปยังครอบครัวผู้เสียชีวิต  

นายอนุชา กล่าวอีกว่า ไม่มีใครอยากให้เกิดกรณีเช่นนี้ ไม่ว่าจะเป็นฝ่ายเจ้าหน้าที่หรือผู้ชุมนุม ขอให้ผู้ที่จะชุมนุมตระหนักถึงเรื่องนี้ให้มาก ทุกคนมีสิทธิชุมนุมได้แต่ต้องอยู่ภายใต้กฎหมาย ไม่ละเมิดสิทธิผู้อื่นใช้ความรุนแรง หรือยั่วยุให้เกิดความแตกแยกในสังคม รวมทั้งฝากความห่วงใยถึงเจ้าหน้าที่ตำรวจทุกนาย ขอให้ปฏิบัติหน้าที่ด้วยความอดทน คำนึงถึงความปลอดภัยของพี่น้องประชาชน และตนเองเป็นสำคัญ

ลูกน้องโพสต์อาลัยผู้กอง สน.ธรรมศาลา 

ขณะเดียวกัน เพจเฟซบุ๊ก โปลิศไทยแลนด์ - Police Thailand News โปลิศไทยแลนด์ - Police Thailand News ว่า #อาลัยอย่าสุดซึ้ง ผู้กอง สน.ธรรมศาลา ปฎิบัติหน้าที่ในม็อบ หัวใจหยุดเต้น หามส่ง รพ.ราชวิถี แพทย์ปั๊มหัวใจ สุดยื้อเสียชีวิต

ร.ต.อ.วิวัฒน์ สินเสริฐ สังกัด สน.ธรรมศาลา ซึ่งไปปฏิบัติหน้าที่ควบคุมฝูงชน เกิดอาการหัวใจหยุดเต้น ถูกนำตัวขึ้นรถพยาบาลส่งโรงพยาบาลราชวิถี โดยแพทย์รีบนำตัวเข้าห้องฉุกเฉินแล้วทำซีพีอาร์ปั๊มหัวใจช่วยชีวิต แต่ไม่เป็นผล ร.ต.อ.วิวัฒน์ เสียชีวิตในห้องฉุกเฉิน ท่ามกลางความเสียใจของเพื่อนข้าราชการตำรวจและผู้บังคับบัญชา

ขณะเดียวกัน ได้มีผู้ใช้เฟซบุ๊ก พีระเทพทัย ได้กล่าวไว้อาลัย ร.ต.อ.วิวัฒน์ เสริฐสนิท ระบุข้อความว่า
ขอบคุณ​วันแรกที่​ผมเข้ามาอยู่ในชุด​ แล้ว​มี​ผู้กองเป็นหัวหน้าชุด ขอบคุณที่สั่งสอนผมมาตลอดว่าอย่าทำขอบคุณที่คอยห้ามคอยสอน ขอบคุณรอยยิ้มที่เคยมอบให้ ขอบคุณที่คอยเลี้ยงกาแฟผมกับน้องๆ

ขอบคุณที่ไม่เคยด่าเคยบ่นผม ขอบคุณหลายๆอย่าง วันนี้ขอให้​ผู้กอง​ ไปสู่ภพภูมิที่ดี​ผมจะคิดถึงผู้กองเสมอ

คฝ.ครั้งสุดท้าย​ ไว้อาลัย​ ร.ต.อ.วิวัฒน์​ เสริฐสนิท​ รอง.สว.ป.สน.ธรรมศาลา​ 2-0 สายตรวจชุดปฏิบัติการที่​ 3​RIP

#อาลัยอย่าสุดซึ้ง...ผู้กอง สน.ธรรมศาลา ปฎิบัติหน้าที่ในม็อบ หัวใจหยุดเต้น หามส่ง รพ.ราชวิถี แพทย์ปั๊มหัวใจ...

โพสต์โดย โปลิศไทยแลนด์ - Police Thailand News เมื่อ วันอาทิตย์ที่ 28 กุมภาพันธ์ 2021

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง