เจ้าของบ้านจัดปาร์ตี้รับมีเสพยา - ขับไปส่ง "วาวา" ที่ รพ.

อาชญากรรม
3 มี.ค. 64
11:59
1,810
Logo Thai PBS
เจ้าของบ้านจัดปาร์ตี้รับมีเสพยา - ขับไปส่ง "วาวา" ที่ รพ.
รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เผยเจ้าของบ้านจัดปาร์ตี้ เป็นเหตุให้พริตตี้ "วาวา" เสียชีวิต รับสารภาพมีการเสพยามากกว่า 1 ชนิด และนำตัว "วาวา" ไปส่งที่โรงพยาบาล แต่ยังไม่ยืนยันเป็นการบังคับหรือยินยอมเสพเอง โดยอยู่ระหว่างการสอบสวน

วันนี้ (3 มี.ค.2564) พล.ต.ต.จิรพัฒน์ ภูมิจิตร รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผยความคืบหน้าคดีการเสียชีวิตของ น.ส.วิชญาพร วิเศษสมบัติ หรือ วาวา พริตตี้สาวที่เสียชีวิตหลังจากเข้าไปรับงานในบ้านพักย่านเสนานิคมว่า จากการสอบปากคำ นายทรงศักดิ์ รสมาลา หรือนายกอล์ฟ เจ้าของบ้าน ให้การยอมรับว่าเป็นผู้ขับรถยนต์นำตัว น.ส.วิชญาพร ไปส่งที่โรงพยาบาล หลังจากเป็นคนจัดปาร์ตี้จริง และมีการใช้สารเสพติดภายในงานจริง ซึ่งตรงกับคำให้การของผู้ร่วมงานรายอื่นๆ

 

 

แต่นายกอล์ฟ ปฏิเสธไม่ทราบว่ายาเสพติดเป็นของใคร โดยภายในงานมีการนำยาเสพติด 2 ชนิด คือ ยาเค เเละยาอี มาวางไว้ให้ผู้ร่วมปาร์ตี้เสพได้ตลอดเวลา แต่ผลการชันสูตรภายในร่างของ น.ส.วิชญาพร พบสาร 4 ชนิด ได้แก่ เมทแอมเฟตามีน ยาเค ยาอี และยานอนหลับไดอาซีแพม ส่วนจะเสพยาชนิดใดบ้าง ยังไม่สามารถชี้ชัดได้ว่าผู้ตายเสพแยกเเต่ละชนิด หรือนำมาผสมรวมกันเองแล้วจึงเสพเข้าร่างกาย ส่วนจะคล้ายกับกรณีการเสพยาเคนมผง จนทำให้เสียชีวิตหรือไม่นั้น ยังอยู่ระหว่างการตรวจสอบ

 

 

ขณะที่วันนี้ มีผู้ร่วมปาร์ตี้อีก 1 คน เข้าให้ปากคำกับตำรวจนครบาลพหลโยธิน โดยยังเหลือผู้ร่วมปาร์ตี้อีก 5 คน ที่จะเรียกมาสอบสวนอีกครั้ง นอกจากนี้ ยังได้สอบปากคำพยาน ซึ่งเป็นพยาบาล 2 คน คือ ผู้ที่รับตัว น.ส.วิชญาพร และผู้ที่รับชำระค่ารักษาของ น.ส.วิชญาพร ก่อนเตรียมเเจ้งข้อหาเบื้องต้น ฝ่าฝืน พ.ร.ก.ฉุกเฉินฯ เเละ พ.ร.บ.ควบคุมโรคติดต่อฯ รวมทั้งเตรียมพิจารณาแจ้งข้อหาร่วมกันจำหน่ายยาเสพติด

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

รอง ผบช.น. เผยผลชันสูตรพริตตี้ "วาวา" พบสารเสพติด 4 ชนิด

ร้อง สอบ รพ.เอกชน ไม่ปฏิบัติตามยูเซป ปมพริตตี้ "วาวา" เสียชีวิต 

ตร.เร่งสอบหลักฐานบ้านจัดปาร์ตี้คดีพริตตี้ "วาวา" ดับปริศนา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง