ผบช.น.เผยรถบัส ตชด.ถูกยิงเสียหาย 3 คัน หน้า สน.พหลโยธิน

อาชญากรรม
7 มี.ค. 64
14:00
1,187
Logo Thai PBS
ผบช.น.เผยรถบัส ตชด.ถูกยิงเสียหาย 3 คัน หน้า สน.พหลโยธิน
ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เร่งสอบสวนหาตัวผู้ก่อเหตุยิงรถบัส ตชด.เสียหาย 3 คัน เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา บริเวณหน้า สน.พหลโยธิน

วันนี้ (7 มี.ค.2564) พล.ต.ท.ภัคพงศ์ พงษ์เภตรา ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผยถึงเหตุการณ์ที่รถบัส กองบัญชาการตำรวจตระเวนชายแดนถูกยิงกระจกเสียหายกลางดึกเมื่อคืนที่ผ่านมาว่า เหตุเกิดขึ้นในเวลา 23.50 น. ของเมื่อคืนที่ผ่านมา บริเวณทางลอดแยกอุโมงค์รัชโยธิน ซึ่งเป็นช่วงเวลาหลังจากเสร็จสิ้นภารกิจดูแลความสงบเรียบร้อยเหตุการณ์ชุมนุมที่หน้าศาลอาญา ถ.รัชดาภิเษก รถบัส 3 คัน คือ รถขนย้ายกำลังพลกลับที่ตั้ง


ในระหว่างเดินทางถึงบริเวณที่เกิดเหตุ ได้มีกลุ่มผู้ชุมนุมใช้อาวุธปืนไม่ทราบขนาดและชนิดยิงใส่รถยนต์บัสกำลังพล ได้รับความเสียหาย 3 คัน คันที่ 1 ได้รับความเสียหายบริเวณประตูด้านซ้ายทางขึ้น คันที่ 2 ได้รับความเสียหายบริเวณกระจกบานที่ 1 ด้านซ้าย และอีกคัน ได้รับความเสียหาย บริเวณกระจกด้านซ้ายบานที่ 2 โดยไม่มีตำรวจไม่ได้รับบาดเจ็บ


ทั้งนี้ ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล คาดว่า น่าจะเกิดจากการใช้อาวุธปืนไม่ทราบขนาดและชนิดจากกลุ่มผู้ชุมนุมบริเวณหน้า สน.พหลโยธิน ซึ่งอยู่ระหว่างตรวจสอบสืบสวนนำผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง