เร่งตามหามือยิงเยาวชน 3 ศพทิ้งป่าสมุทรสาคร

อาชญากรรม
8 มี.ค. 64
12:32
796
Logo Thai PBS
เร่งตามหามือยิงเยาวชน 3 ศพทิ้งป่าสมุทรสาคร
เกิดเหตุยิงเยาวชนเสียชีวิต 3 ศพทิ้งป่าในพื้นที่ จ.สมุทรสาคร คาดสาเหตุน่าจะเกิดจากความโกรธแค้น หรือมีปัญหากันอย่างรุนแรง เนื่องจากเยาวชนกลุ่มนี้มีประวัติลักทรัพย์ในพื้นที่

วานนี้ (7 มี.ค.2564) พ.ต.ท.อนุรักษ์ ดีคล้าย สารวัตรสอบสวนสภ.เมืองสมุทรสาคร รับแจ้งเหตุพบศพเยาวชน 3 คนนอนเสียชีวิตอยู่ภายในป่าหญ้าร้าง บริเวณป่าหญ้าร้างซอยลิงเก่า หมู่ 5 ต.ท่าทราย  ห่างจากถนนประมาณ 300 เมตร จากการตรวจสอบพบว่าทุกคนมีบาดแผลคล้ายกระสุนปืนที่บริเวณศีรษะ คาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 7–10 ชั่วโมง

บริเวณที่เกิดเหตุพบหมอนและผ้าห่ม มีอุปกรณ์เสพยาเสพติด และขวดน้ำ ห่างไปประมาณ 10 เมตร พบรถจักรยานล้มอยู่ 1 คัน ใกล้เคียงจุดพบศพ 50 เมตร มีเพิงพัก ที่พบมีเสื้อผ้า อุปกรณ์ ไขควง เปลือกสายไฟที่ถูกเผา รถจักรยานที่ถูกถอดชิ้นส่วนแล้ว และโทรศัพท์มือถือตกอยู่ 1 เครื่อง รวมท้ั้งร่องรอยเผาสายไฟ ประมาณ 7–8 จุด

คาดปมลักขโมย-ปัญหาส่วนตัว

นายวิชาญ จันทร์โชติ ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 5 ต.ท่าทราย บอกว่า ผู้เสียชีวิตเป็นเด็กที่อยู่ในชุมชน เดิมเคยอาศัยอยู่ในบ้านเอื้ออาทร กับผู้ปกครอง ที่เข้ามาทำงานจากต่างจังหวัด ต่อมาผู้ปกครองย้ายออกไป แต่เด็กๆ ไม่ตามไปด้วย จึงมารวมตัวกัน อาศัยการลักเล็กขโมยน้อย โดยกลุ่มนี้มีทั้งหมด 5 คน

เบื้องต้นตำรวจสันนิษฐานว่า ผู้ก่อเหตุน่าจะโกรธแค้น หรือมีปัญหาส่วนตัวกับกลุ่มเยาวชนจึงลงมือทำร้าย แต่ยังไม่ตั้งปมสังหารไปที่เรื่องใดเรื่องหนึ่ง ขณะนี้อยู่ระหว่างรวบรวมประวัติผู้เสียชีวิต และประสานญาติมาสอบปากคำเพิ่มเติม

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง