"ตรัง" ปรับเปลี่ยนเส้นทางท่องเที่ยวทะเล

ภูมิภาค
10 มี.ค. 64
07:12
476
Logo Thai PBS
"ตรัง" ปรับเปลี่ยนเส้นทางท่องเที่ยวทะเล
จ.ตรัง ปรับเปลี่ยนเส้นทางท่องเที่ยวทะเล จากภาคกลางวันเป็นกลางคืน เพื่อชมพระอาทิตย์ตกน้ำ และดินเนอร์อาหารทะเล ท่ามกลางแสงจันทร์ โดยจำลองเรือต้นแบบเป็นคาเฟ่เคลื่อนที่กลางทะเล โดยช่วงแรกเปิดชิมลางสัปดาห์ละ 2 วัน หวังมีรายได้หลัง COVID-19

วันนี้ (10 มี.ค.2564) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เส้นทางSunsetDinnerทะเลตรัง@เขาเมง นับเป็นการเปลี่ยนบรรยากาศการเที่ยวทะเลในภาคกลางวัน หรือวันเดย์ทริป เป็นการท่องเที่ยวช่วงเย็นถึงค่ำ เพื่อเป็นทางเลือกให้กับผู้ที่ชื่นชอบการดูพระอาทิตย์ตกน้ำ และกินอาหารทะเลสดๆ จากชุมชน

 

 

โดยมีการย่างสดๆ เป็นๆ ตัวใหญ่ๆ พร้อมจิบไวน์ขนมหวานผลไม้ และมุมตกแต่งที่สวยงาม เพื่อให้นักท่องเที่ยวได้ถ่ายภาพไว้เป็นที่ระลึกโ ดยเฉพาะตาข่ายที่ยื่นออกไปในทะเลยามพระอาทิตย์ตกน้ำเป็นมุมที่นักท่องเที่ยวชื่นชอบเป็นอย่างมาก

 

 

โดยการล่องเรือส่งตะวัน เกิดจากความคิดที่จะหารายได้ในช่วงที่ผู้ประกอบการเรือทัวร์ประสบปัญหาวิกฤติ COVID-19 ทำให้นักท่องเที่ยวแทบกลายเป็นศูนย์ จึงพลิกวิกฤติให้เป็นโอกาส ด้วยการจำลองเรือต้นแบบ ให้เป็นคาเฟ่เคลื่อนที่

 

 

มีการเชิญชวนไปรับประทานอาหารเย็นกับคู่รักครอบครัว และกลุ่มเพื่อน ทันช่วงเวลาที่พระอาทิตย์กำลังจะตกน้ำ หลีกเลี่ยงการสัมผัสผู้คนจำนวนมากฝุ่นควันและแสงแดด ซึ่งล้วนแต่เป็นมลพิษให้หันมาหาธรรมชาติที่สะอาดสงบและสวยงามในในช่วงเวลาที่เป็นส่วนตัว

 

 

ทั้งนี้ หากประสบความสำเร็จ จะทำให้เรือนำเที่ยวทั้ง 4 เกาะ คือเกาะมุก เกาะกระดาน เกาะไหง และถ้ำมรกต ไม่ต่ำกว่า 10 ลำ จะปรับเปลี่ยนเป็นคาเฟ่เคลื่อนที่ด้วย

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง