"ส.ต.อ." สารภาพฆ่าแฟนสาว เผานั่งยาง-ทิ้งแม่น้ำ ปมหึงหวง

อาชญากรรม
14 มี.ค. 64
09:02
3,797
Logo Thai PBS
"ส.ต.อ." สารภาพฆ่าแฟนสาว เผานั่งยาง-ทิ้งแม่น้ำ ปมหึงหวง
"ส.ต.อ." รับสารภาพฆ่าแฟนสาววัย 40 ปี เผานั่งยางริมถนนพหลโยธิน จ.พระนครศรีอยุธยา และนำกระดูกทิ้งแม่น้ำเจ้าพระยา ปมหึงหวง เตรียมทำแผนประกอบคำรับสารภาพ 3 จุด

วันนี้ (14 มี.ค.2564) ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้าคดีเผานั่งยางหญิงวัย 40 ปี บริเวณริมถนนพหลโยธิน หมู่ 4 ต.ลำไทร อ.วังน้อย จ.พระนครศรีอยุธยา ว่า มีรายงานว่าเมื่อวานนี้ (13 มี.ค.) พ.ต.อ.ประเวศ ศรีนาค ผกก.สภ.พระนครศรีอยุธยา สอบปากคำ ส.ต.อ.ปิยะ นาโควงค์ ผบ.หมู่ สส.กก.สส.ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา ผู้ต้องหาซึ่งเป็นแฟนของผู้เสียชีวิต ตลอดทั้งวัน โดยในช่วงแรกไม่ยอมรับสารภาพ ระบุเพียงว่าทะเลาะกันและพลั้งมือทำร้าย จากนั้นไม่ทราบว่าผู้เสียชีวิตหายไปไหน

กระทั่งสอบเข้ม พร้อมด้วยหลักฐานเป็นคำให้การจากพลเมืองดีที่ขับขี่รถผ่านจุดเผานั่งยาง กระทั่ง 21.00 น. วานนี้ (13 มี.ค.) ส.ต.อ.ปิยะ รับสารภาพว่า ก่อเหตุจริง เนื่องจากจากความหึงหวงผู้เสียชีวิตจนทะเลาะกัน แต่ไม่เจตนาจะฆ่า

คดีนี้ผู้ก่อเหตุรับสารภาพว่า ลงมือก่อเหตุเวลา 01.00 น. ของวันที่ 11 มี.ค.ที่ผ่านมา เมื่อกลับมาที่บ้านพักตำรวจแล้วมีปากเสียงกับผู้เสียชีวิต จากนั้นจึงใช้หมอนทำให้ผู้เสียชีวิตขาดอากาศหายใจจนเสียชีวิต แล้วนำศพใส่กระเป๋าเสื้อผ้าขนาดใหญ่และใส่รถกระบะไปเผานั่งยาง จากนั้นนำกระดูกใส่ถุงเดินทางไปทิ้งแม่น้ำเจ้าพระยา

หลังจากสอบปากคำตำรวจก็นำตัวผู้ต้องหาไปชี้จุดเผาตรงบริเวณจุดเกิดเหตุ 3 จุด คือ บ้านพักตำรวจ จุดที่เผานั่งยาง และสะพานจุดทิ้งกระดูก เบื้องต้นแจ้งข้อหาทำร้ายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ถึงแก่ความตาย และซ่อนเร้นอำพรางศพ หรือย้ายศพ ส่วนกระดูกที่พบจะส่งชันสูตร ตรวจดีเอ็นเอยืนยันตัวบุคคลอีกครั้ง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง