รถชนตอม่อรถไฟฟ้าย่านดอนเมือง ไฟลุกท่วมคันเสียชีวิต 2 คน

อาชญากรรม
20 มี.ค. 64
08:13
4,062
Logo Thai PBS
รถชนตอม่อรถไฟฟ้าย่านดอนเมือง ไฟลุกท่วมคันเสียชีวิต 2 คน
เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา เกิดอุบัติเหตุรถชนตอม่อรถไฟฟ้าสายสีแดงเข้ม หน้าสโมสรการท่าอากาศยาน จนไฟลุกท่วมทำให้มีเสียชีวิต 2 คน คาดขับขี่ด้วยความเร็วก่อนเสียหลักพุ่งชนเสาตอม่อ

วันนี้ (20 มี.ค.2564) เจ้าหน้ากู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญู และเจ้าหน้าที่ดับเพลิงระดมดับไฟที่กำลังลุกไหม้รถยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นซีอาร์วี ทะเบียน 6 กฎ 8356 กรุงเทพมหานคร หลังจากได้รับแจ้งว่ารถคันนี้เกิดอุบัติเหตุพุ่งชนเสาตอม่อรถไฟฟ้าสายสีแดงเข้ม บนถนนกำแพงเพชร 6 หน้าสโมสรการท่าอากาศยาน ทำให้มีผู้เสียชีวิต 2 คน


เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 02.00 น. รถคันที่เกิดเหตุขับมาจากทางรังสิตมุ่งหน้าเข้าดอนเมือง ก่อนถึงจุดเกิดเหตุเป็นที่กลับรถ แต่คาดว่าขับมาด้วยความเร็วแล้วเสียหลักพุ่งชนตอม่อรถไฟฟ้า ทำให้หมดสติก่อนรถจะเกิดไฟไหม้ ทำให้ไฟคลอกคนขับและผู้โดยสารเสียชีวิต ทราบชื่อในเวลาต่อมา คือ นายกิตติศักดิ์ เพ็ชรทอง และ น.ส.พิชามญช์ พาชัยยุทธ ส่วนรถยนต์ได้รับความเสียหายทั้งคัน


เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของสโมสรการท่าอากาศยาน ระบุว่า ได้ยินเสียงรถชนค่อนข้างดัง เมื่อออกมาดูก็พบไฟไหม้รถจึงแจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาช่วยเหลือ

เบื้องต้น คาดว่าผู้ขับขี่มาด้วยความเร็วจนเสียหลักชนตอม่อ และภายในรถยังพบอุปกรณ์ และวัตถุดิบขายก๋วยเตี๋ยว คาดว่าเพิ่งกลับจากตลาดและกำลังจะไปขายของย่านดอนเมือง ส่วนร่างผู้เสียชีวิตทั้งสอง เจ้าหน้าที่นำส่งชันสูตรเพิ่มเติมที่นิติเวช โรงพยาบาลภูมิพลอดุลยเดช

 

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง