บช.น.รับชายปริศนาตาม "หมิว สิริลภัส" เข้าห้องน้ำปั๊มเป็นตำรวจ

อาชญากรรม
20 มี.ค. 64
17:32
551
Logo Thai PBS
บช.น.รับชายปริศนาตาม "หมิว สิริลภัส" เข้าห้องน้ำปั๊มเป็นตำรวจ
บช.น. ชี้แจงปมชายปริศนาขับรถตำรวจติดตาม "หมิว สิริลภัส" เข้าห้องน้ำหญิงในปั๊มน้ำมัน ยอมรับเป็นตำรวจสังกัด บช.น. ล่าสุด พนักงานสอบสวนได้เรียกตัวมาสอบปากคำแล้ว พร้อมเร่งรัดให้รายงานความคืบหน้าโดยด่วน

วันนี้ (20 มี.ค.2564) จากกรณี น.ส.สิริลภัส กองตระการ หรือหมิว นักแสดงชื่อดัง ได้เผยแพร่วิดีโอพร้อมข้อความผ่านเฟซบุ๊กเล่าเหตุการณ์ เมื่อวันที่ 6 มี.ค.ที่ผ่านมา เกิดเหตุการณ์ผู้ชายติดตามเข้าไปในห้องน้ำหญิง ในปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่งย่านลาดพร้าว เมื่อสังเกตเห็นจึงตัดสินใจอัดวิดีโอแล้วออกไปนอกห้องน้ำ พบชายคนหนึ่งกำลังเดินกลับไปที่รถตำรวจแล้วพยายามจะขับออกไป เมื่อนักแสดงหญิงสอบถามกลับได้รับคำปฏิเสธ พร้อมระบุว่า ไม่มีอะไร บริสุทธิ์ใจ หลังเกิดเรื่องจึงเดินทางไปแจ้งความที่ สน.พหลโยธิน และขอปั๊มน้ำมันดูกล้องวงจรปิดเพื่อให้ตำรวจรับเรื่องไว้ แต่ผ่านมาจนถึงวันที่ 20 มี.ค.กลับไม่มีความคืบหน้าใด ๆ


กองบัญชาการตำรวจนครบาล ชี้แจงกรณีดังกล่าว โดยระบุว่า จากกรณีที่นักแสดงสาวชื่อดัง ได้โพสต์เฟซบุ๊กเตือนภัยหลังมีคนติดตามเข้าไปในห้องน้ำและมีพฤติกรรมน่าสงสัย โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 6 มี.ค.2564 และได้เข้าแจ้งความไว้ที่ สน.พหลโยธิน ตั้งแต่วันที่ 7 มี.ค.2564 ว่ามีผู้ชายตามเข้าไปในห้องน้ำหญิงที่ปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง ก่อนชายคนดังกล่าวจะขึ้นรถยนต์ ออกจากที่เกิดเหตุไปแต่คดียังไม่มีความคืบหน้านั้น

หลังจากเกิดเหตุเมื่อวันที่ 6 มี.ค.2564 เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนได้ลงพื้นที่เพื่อรวบรวมพยานหลักฐานจนสามารถพิสูจน์ทราบรถยนต์ และผู้ขับขี่รถยนต์คันดังกล่าวแล้ว โดยเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจสังกัด บช.น. ซึ่งอยู่ระหว่างพนักงานสอบสวนเรียกตัวเจ้าหน้าที่ตำรวจรายดังกล่าวมาสอบปากคำ และดำเนินการในส่วนที่เกี่ยวข้อง โดยต้นสังกัดได้มีคำสั่งตรวจสอบข้อเท็จจริงในเรื่องดังกล่าวแล้ว จะได้เร่งรัดผลและรายงานความคืบหน้าให้ทราบโดยด่วนต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง