"ทำทันที ไม่รู้จะตายเมื่อไหร่" โพสต์แรกผู้ว่าฯ " วีระศักดิ์"

สังคม
24 มี.ค. 64
09:08
2,262
Logo Thai PBS
"ทำทันที ไม่รู้จะตายเมื่อไหร่" โพสต์แรกผู้ว่าฯ " วีระศักดิ์"
โพสต์แรกของผู้ว่าฯ " วีระศักดิ์" หลังออกจากโรงพยาบาลศิริราช ระบุต้องทำทันที เพราะไม่รู้จะเสียชีวิตวันไหน พร้อมสร้างความมั่นใจการระบาดของ COVID-19 ต้องมีจุดจบ สมุทรสาครต้องกลับยืนได้อีกครั้ง

เมื่อวานนี้ (23 มี.ค.2564) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายวีระศักดิ์ วิจิตร์แสงศรี ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก วีระศักดิ์ วิจิตร์แสงศรี เป็นครั้งแรก หลังจากหายไปรักษาตัวจากอาการป่วย COVID-19 โดยระบุว่า

ทำทันที เพราะเราไม่รู้ว่าจะเสียชีวิตวันไหน เจ็บป่วยวันไหน วิกฤต 42 วันที่ไม่รู้สึกตัว เป็นเหมือนเส้นแบ่ง เส้นขนานความมีชีวิตอยู่กับความตาย ซึ่งห่างกันนิดเดียว

นายวีระศักดิ์ กล่าวว่า สมุทรสาครเปลี่ยนจากพื้นที่สีแดง เป็นสีส้ม แต่คนสมุทรสาครเดือดร้อนมาก ฝากความหวังไว้กับทุกคน ที่นี่อาหารทะเลอร่อย อย่าลืมแวะไปทานกัน”

การระบาดครั้งนี้จะต้องมีจุดจบ สมุทรสาครจะต้องกลับมายืนได้อีกครั้ง

ทั้งนี้ยังได้โพต์ภาพวาดการ์ตูนที่วาดโดย Sirikhun Seafood หมาจ๋า ซึ่งเป็นภาพของผู้ว่าฯวีระศักดิ์ ที่ระบุว่าแค่พัก ไม่ได้แพ้ ทั้งนี้ถือเป็นการโพสต์แรกหลังจากนายวีระศักดิ์ เข้ารับการรักษาตัวหลังจากติดเชื้อ COVID-19 นานถึง 82 วัน และเพิ่งออกจากโรงพยาบาลเมื่อวันที่ 19 มี.ค.ที่ผ่านมา

 

นายวีระศักดิ์ กล่าวขอบคุณทีมแพทย์ที่ดูแล และขอบคุณทุกคนสำหรับกำลังใจ พร้อมระบุว่า แม้จะเห็นว่าตอนเดินเข้ามาอาจยังไม่แข็งแรงมาก แต่วันก่อนรู้สึกแย่กว่านี้ ซึ่งการมาร่วมแถลงข่าวในวันนี้ ถือว่าอาการดีกว่าก่อนหน้านี้อย่างมาก

อยู่โรงพยาบาลศิริราช 82 วัน โดยไม่รู้สึกตัวเลย 42 วัน แล้วกลับมาพูดคุยกับทุกคนได้ ยังรู้สึกแปลกใจที่เดินทางมาถึงจุดนี้ได้ ขอบคุณคณะแพทย์และบุคลากร เหมือนฉุดผมกลับมาจากความตาย

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

"เหมือนฉุดผมกลับมาจากความตาย" ผู้ว่าฯ สมุทรสาคร เปิดใจ 82 วันใน รพ. 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง