นักเรียนรุ่นพี่ราดซีม่าใส่รุ่นน้อง 9 ขวบ เป็นแผลพุพองทั้งตัว

สังคม
24 มี.ค. 64
12:42
11,400
Logo Thai PBS
นักเรียนรุ่นพี่ราดซีม่าใส่รุ่นน้อง 9 ขวบ เป็นแผลพุพองทั้งตัว
นักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนแห่งหนึ่ง จ.กระบี่ ถูกนักเรียนรุ่นพี่ใช้ซีม่า 6 ขวด ราดตามร่างกาย เพื่อลงโทษหลังไม่ออกกำลังกาย ทำให้ลำตัวเกิดแผลพุพอง

วันนี้ (24 มี.ค.2564) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เด็กชายอายุ 9 ปี นักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนแห่งหนึ่ง ที่อ.เขาพนม จ.กระบี่ ถูกมารดาพาเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาล หลังตามลำตัวเต็มไปด้วยบาดแผลพุพองคล้ายถูกน้ำกรดราด

มารดาเด็ก อ้างว่าบาดแผลที่พบตามลำตัวบุตรชาย เกิดจากการกระทำของนักเรียนรุ่นพี่ 2 คน ซึ่งอยู่ชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 และชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนเดียวกัน เรียกลูกชายมาทำโทษเมื่อวันที่ 21 มี.ค. โดยอ้างว่าบุตรชายไม่ออกกำลังกาย และใช้ซีม่า 6 ขวด ราดบนร่างกายจนลูกชายปวดแสบปวดร้อน และรุ่นพี่ยังทำร้ายซ้ำทำให้มีอาการปวดศีรษะ

ก่อนบุตรชายแจ้งครูประจำชั้น แต่ครูบอกว่าไม่ต้องไปโรงพยาบาล และให้ไปห้องพยาบาลโรงเรียนรับยามาทาพร้อมยาแก้ปวด แต่อาการหนักขึ้นเพราะบาดแผลเริ่มพุพองเรื่อย ๆ

ก่อนที่พี่ชายและพี่สาวนักเรียนที่บาดเจ็บ ซึ่งอยู่โรงเรียนเดียวกันโทรศัพท์แจ้งมารดาและบิดาว่าน้องชายบาดเจ็บสาหัส จึงเดินทางไปรับลูกมารักษาตัว เมื่อสอบถามไปยังโรงเรียนเพื่อขอทราบเรื่องที่เกิดขึ้นก็ไม่ได้รับคำตอบ และเตรียมแจ้งความดำเนินคดีนักเรียนรุ่นพี่ที่ก่อเหตุและดำเนินคดีทางโรงเรียน

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง