พิษโควิด ปรับโรงแรมเปิดเป็นร้านหมูกระทะ

ภูมิภาค
25 มี.ค. 64
12:38
546
Logo Thai PBS
พิษโควิด ปรับโรงแรมเปิดเป็นร้านหมูกระทะ
ผู้ประกอบการโรงแรมใน จ.สุโขทัย หลังประสบปัญหาธุรกิจที่พัก ในสถานการณ์โควิด ได้ปรับโรงแรมเปิดให้บริการ "หมูทะ ไดโนเสาร์" สร้างเป็นจุดเช็กอินแห่งใหม่ ก่อนถึงสนามบินสุโขทัย อ.สวรรคโลก จ.สุโขทัย โดยมีการตกแต่งสไตล์แคมปิ้งแห่งใหม่

เมื่อวันที่ 24 มี.ค.2564 หมูทะไดโนเสาร์ ในบรรยากาศแปลกใหม่ สไตล์แคมปิ้ง เป็นที่สนใจของบรรดานักชิม เพราะด้วยบรรยากาศใหม่ๆ สไตล์แคมปิ้ง ชมพระอาทิตย์ตกด้านหลัง และยังมีมุมถ่ายรูปป้อนหมูกระทะไดโนเสาร์สุดฟิน โดยเฉพาะสำหรับครอบครัวที่มีเด็กๆ โดยจะเริ่มจำหน่ายในราคา 199 บาท เป็นต้นไป

 

 

 

ผู้จัดการโรงแรมสบาย สบาย เปิดเผยว่า ใช้ช่วงเวลาที่พนักงานว่างมาช่วยกันคิดหาทาง มีรายรับให้กับโรงแรม และเมื่อมองเห็นบรรยากาศโดยรวมรอบโรงแรม จึงคิดว่าอุปกรณ์โครงสร้างต่างๆ มีอยู่แล้วในโรงแรม เช่น โครงไม่ไผ่ ก้อนฟาง ผ้าที่ปูฟาง ก็มาจากผ้าที่ใช่ตกแต่งในโรงแรม ผ้ากระโจมก็มาจากผ้าปูเตียง ที่นำมาตบแต่งให้เกิดความสวยงาม

 

 

 

จานชามอุปกรณ์ต่างๆ มีพร้อมในโรงแรม และคิดว่าทำอย่างไรจะมีรายได้เพิ่ม ในช่วงการระบาดของ COVID-19 อีกทั้งนักท่องเที่ยวมาใช้บริการห้องพักน้อยลง พอมามองดูบรรยากาศรอบโรงแรม ตอนเย็นจะมีชาวบ้านพาเด็กมาเดินเล่นถ่ายรูปกับไดโนเสาร์

 

 

 

นอกจากนี้ คนพื้นที่ใน จ.สุโขทัย ทั้ง 9 อำเภอ ที่ได้มีโอกาสรับประทาน หมูทะไดโนเสาร์ ได้เข้ามาเห็นโรงแรม และสอบถามรายละเอียดโรงแรม ซึ่งถือเป็นอีกช่องทางที่สามารถสร้างการประชาสัมพันธ์โรงแรมสบาย สบาย อีกทางหนึ่งด้วย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง