ตร.จับผู้ก่อเหตุแอบปีนห้องน้ำปั้ม หลังหนุ่มไลฟ์ต้องวิ่งจับคนร้ายเอง

อาชญากรรม
29 มี.ค. 64
09:34
2,409
Logo Thai PBS
ตร.จับผู้ก่อเหตุแอบปีนห้องน้ำปั้ม หลังหนุ่มไลฟ์ต้องวิ่งจับคนร้ายเอง
ตำรวจสภ.พระประแดง จับผู้ก่อเหตุปีนห้องน้ำในปั้มน้ำมันได้แล้ว หลังผู้ใช้เฟซบุ๊กระบายความอัดอั้นต้องวิ่งจับคนร้ายเอง ทั้งที่โทรไปแจ้งเหตุ และเจอตำรวจจราจรแต่ไม่ช่วยจับกุม

วันนี้ (29 มี.ค.2564) ผู้สื่อข่าวรายงานว่าสภ.พระพระแดง จ.สมุทรปราการ โพสต์เฟซบุ๊กชี้แจงกรณีผู้เฟซบุ๊ก อรรถพล กล้วย เรืองสวน(ชื่อกล้วย)  ไลฟ์เหตุการณ์จับชายคนหนึ่งก่อเหตุปีนห้องน้ำภายในปั้มน้่ำมันแห่งหนึ่ง โดยระบุว่าขณะที่วิ่งไล่ชายคนดังกล่าวไป พบตำรวจและพยายามโทรไปโรงพักได้แจ้งให้จับกุม แต่ตำรวจคนดังกล่าวกลับบอกให้ตนเองวิ่งตามไป 

โดยทางสภ.พระประแดง ชี้แจงว่าเหตุก่อความเดือดร้อนรำคาญ (ถ้ำมอง) เจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวผู้ก่อเหตุได้แล้ว สอบสวนผู้เสียหายยืนยันว่า เมื่อวันที่ 27 มี.ค.ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 08.30 น. ขณะทำธุระส่วนตัวในห้องน้ำหญิงปั้มน้ำมันซัสโก้

ขณะนั้นผู้ต้องหากำลังอาบน้ำอยู่ในห้องน้ำหญิงติดกัน ได้ชะโงกหน้าข้ามฝาผนังห้องน้ำมาดูผู้เสียหาย จึงใช้น้ำสาดใส่ใบหน้าของผู้ต้องหาแล้วออกมาบอก นายอรรถพล(สามี) ซึ่งนั่งรออยู่ในรถเข้าไปจับตัวผู้ต้องหาไว้ ระหว่างนั้นมีประชาชนมาชกต่อยผู้ต้องหา ทำให้ผู้ต้องหาหลุดวิ่งหลบหนีไป

นายอรรถพลจึงได้วิ่งติดตามไปและเเจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ทราบสังกัดที่จอดรถติดไฟแดงอยู่ให้ช่วยจับกุมแต่ไม่สามารถจับกุมตัวได้ จึงได้โทรแจ้ง 191 และมีการพูดคุยกับเจ้าหน้าที่ตำรวจทางโทรศัพท์ ปรากฎตามคลิปเสียงที่ผู้เสียหายไลค์สด ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน ได้นำตัวผู้ต้องสงสัยมาพบพนักงานสอบสวน

ผู้เสียหายยืนยันว่าคือคนร้ายจริง และยืนยันให้ดำเนินคดีถึงที่สุด ซึ่งเป็นความผิดฐาน "กระทำด้วยประการใดๆต่อผู้อื่น อันเป็นการรังแก ข่มเหง คุกคาม หรือกระทำให้ได้รับความอับอายหรือเดือดร้อนรำคาญ ปรับไม่เกิน 5,000 บาท ถ้าการกระทำความผิดตามวรรคหนึ่ง เป็นการกระทำที่ ในสาธารณสถานหรือต่อหน้าธารกำนัลหรือเป็นการกระทำอันมีลักษณะส่อไปในทางที่จะล่วงเกินทางเพศ ต้องระวางโทษจำคุกไม่เกินหนึ่งเดือน หรือปรับไม่เกินหนึ่งหมื่นบาท หรือทั้งจำทั้งปรับ" ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา ซึ่งจะได้นำตัวส่งฟ้องศาลต่อไป

จราจรไม่มีสิทธิ์จับคนร้าย สภ.พระประแดง

ก่อนหน้านี้ อรรถพล กล้วย เรืองสวน(ชื่อกล้วย) ไลฟ์เฟซบุ๊กต่อว่ากรณี เจ้าหน้าที่พยายามบ่ายเบี่ยงจะไม่ไห้คุยกับตำรวจคนที่พูดประโยคนี้ ครับทุกคนต้องได้รู้ความจริงครับ

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง