ภัยใกล้ตัว! เร่งตามชายปริศนาอนาจารสาวในร้านสะดวกซื้อ

อาชญากรรม
31 มี.ค. 64
11:28
711
Logo Thai PBS
ภัยใกล้ตัว! เร่งตามชายปริศนาอนาจารสาวในร้านสะดวกซื้อ
ตำรวจ เร่งแกะรอยชายปริศนาก่อเหตุอนาจารพนักงานหญิงในร้านสะดวกซื้อที่ จ.สระบุรี ชี้เป็นภัยใกล้ตัวเพราะในร้านมีกล้องวงจรปิดหลายตัว

วันนี้ (31 มี.ค.2564) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า คลิปภาพจากกล้องวงจรปิด ภายในร้านสะดวกซื้อพื้นที่ต.บ้านครัว อ.บ้านหมอ จ.สระบุรี ถูกนำไปโพสต์ในโลกโซเชียล เพื่อตามหาผู้ชายคนหนึ่งที่เข้าในร้านสะดวกซื้อ เมื่อเช้าวันที่ 30 มี.ค.ที่ผ่านมา โดยพบว่าหลังจากเดินวนเวียนภายในร้าน ก่อนจะทำอนาจาร พนักงาน ซึ่งกำลังจัดเรียงสินค้า

จากคลิปจะเห็นพฤติกรรมชายคนดังกล่าว นั่งลงที่พื้นด้านหลังก่อนจะยื่นหน้าไปดมผม จากนั้นทำอนาจาร แต่จังหวะนั้นมีลูกค้ามาบอกกับเพื่อนพนักงานในร้าน ทำให้ชายคนดังกล่าวตกใจวิ่งหนีไป

พนักงานหญิงคนดังกล่าวนำหลักฐานดังกล่าวไปแจ้งตำรวจ สภ.บ้านหมอเพื่อให้ติดตามตัว ชายดังกล่าว มาดำเนินคดีตามกฎหมาย พร้อมระบุว่า ไม่รู้ตัวว่ามีชายคนนี้กำลังทำอนาจารตนเอง ขณะนั้นรีบเรียงสินค้าให้เสร็จ จนมารู้ตัวเมื่อเพื่อนพนักงานด้วยมาบอก

ดูคลิปรู้สึกตกใจมาก ไม่รู้เลยว่า ภัยเข้ามาถึงตัวเองได้ ขณะที่อยู่ภายในร้านสะดวกซื้อที่มีกล้องวงจรปิดหลายตัว โชคดีที่ไม่ถูกทำร้ายหรือใช้อาวุธ ข่มขู่ เพื่อทำอนาจาร จึงขอเตือนเพื่อนพนักงานให้ระวังตัว

เบื้องต้นได้ตรวจสอบกล้องบริเวณใกล้จุดเกิดเหตุ ยังไม่พบพาหนะที่คนร้ายใช้มาก่อเหตุ หลังจากนี้ตำรวจจะปูพรมในพื้นที่ใกล้เคียงในระยะ 5 กิโลเมตร เพื่อหาตัวชาบคนนี้มาดำเนินคดี เพราะห่วงว่าจะไปกระทำอนาจารแบบนี้ในพื้นที่ 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง