3 จนท.เทศบาล ติด COVID-19 ประจำหน่วยเลือกตั้งนนทบุรี

สังคม
1 เม.ย. 64
18:30
2,435
Logo Thai PBS
3 จนท.เทศบาล ติด COVID-19 ประจำหน่วยเลือกตั้งนนทบุรี
จ.นนทบุรี เปิดไทม์ไลน์ 3 เจ้าหน้าที่เทศบาลตำบลเสาธงหิน จ.นนทบุรี ติด COVID-19 พบประวัติปฏิบัติงานอยู่หน่วยเลือกตั้ง ไปสถานบันเทิง ร่วมงานวันเกิดที่ จ.สุพรรณบุรี ไปบางแสน กินหมูกระทะ ซื้อของในตลาด

วันนี้ (1 เม.ย.2564) สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดนนทบุรี รายงานสถานการณ์การแพร่ระบาด COVID-19 จ.นนทบุรี พบผู้ป่วยยืนยัน 4 คน ผู้ป่วยยืนยันสะสม รอบใหม่ 205 คน รักษาหาย 194 คน อยู่ในโรงพยาบาล 11 คน พร้อมเปิดไทม์ไลน์ผู้ป่วยรายที่ 318-320 (รายที่ 202-204 ของการระบาดรอบใหม่)

ผู้ป่วยรายที่ 318 (รายที่ 202 ของการระบาดระลอกใหม่) เป็นหญิงไทย อายุ 25 ปี ต.เสาธงหิน อ.บางใหญ่ พบประวัติทำงานธุรการ เทศบาลตำบลเสาธงหิน กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม ทำงานติดต่อกับงานการเจ้าหน้าที่ภายในเทศบาล เดินทางไปทำงานโดยรถส่วนตัวคนเดียว, ไปร้านเดอะมูนบาร์ กับแฟนและเพื่อนแฟน รวม 6 คน, ไปรับหีบเลือกตั้งเทศบาลเมืองเสาธงหิน และปฏิบัติงานอยู่หน่วยเลือกตั้งร่วมกับคณะทำงาน 11 คน, เดินทางไป จ.สุพรรณบุรี ร่วมงานวันเกิดพี่ของแฟน คนร่วมโต๊ะ 10 คน

 

 

 

ผู้ป่วยรายที่ 319 (รายที่ 203 ของการระบาดระลอกใหม่) เป็นหญิงไทย อายุ 29 ปี ต.เสาธงหิน อ.บางใหญ่ พบประวัติทำงานกองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม เทศบาลตำบลเสาธงหิน อ.บางใหญ่ ทำหน้าที่รับคำร้องจากประชาชนที่มาติดต่อที่กองฯ ทำงานอยู่ห้องเดียวกับผู้ป่วยยืนยันรายที่ 316 และหันหน้าไปพูดคุยกันเสมอ รวมทั้งกินข้าวด้วยกัน

 

เดินทางไปบางแสนกับเพื่อน 4 คน, แวะกินข้าวที่ตลาดบางใหญ่เก่า ร้านก๋วยเตี๋ยวที่โป๊ะเรือฝั่งซ้าย, กินข้าวที่ร้านตะลุมยำ บางแสน, ร่วมงานแต่งที่บ้านศิลาธาร บางแสน แวะร้านกาแฟที่ร้าน Ostenhaus cafe, กินข้าวที่ Bogu Shubu, กินหมูกระทะที่ตลาดแสงจันทร์, ซื้อของที่ตลาดโบ๊เบ๊, ไปเลือกตั้งที่โรงเรียนแก้วอินทร์สุธาอุทิศ

 

 

ผู้ป่วยรายที่ 320 (รายที่ 204 ของการระบาดระลอกใหม่) เป็นหญิงไทย อายุ 45 ปี ต.เสาธงหิน อ.บางใหญ่ พบประวัติทำอาชีพรับราชการ ปฏิบัติงานที่กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อมเทศบาลตำบลเสาธงหิน อ.บางใหญ่ พบประวัติกินอาหารร้านแถวคลองประปา, ออกตรวจเรื่องร้องเรียนสถานบันเทิง, ไปฝังเข็มที่โรงพยาบาล, ซื้ออาหารที่ตลาดนัดฤทธิ์สุข, ตรวจร้านอาหารที่ศูนย์การค้าใน จ.นนทบุรี, เดินรณรงค์เลือกตั้งที่บางใหญ่ซิตี้ ผู้ร่วมเดิน 60 คน

 

 

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง