สนามบินสมุยฉีดวัคซีนพนง. พร้อมรับท่องเที่ยว

เศรษฐกิจ
2 เม.ย. 64
13:38
301
Logo Thai PBS
สนามบินสมุยฉีดวัคซีนพนง. พร้อมรับท่องเที่ยว
สนามบินสมุย จัดให้พนักงานที่ปฏิบัติงานภายในสนามบิน เข้ารับการฉีดวัคซีนครบ 2 เข็มป้องกันไวรัส COVID-19 สร้างความเชื่อมั่นด้านการท่องเที่ยวที่เกาะสมุย

วันนี้ (2 เม.ย.2564) สนามบินสมุยนำโดย น.ส.ณัฏฐ์ชยธร ณัฐสุดานิจวิภา ผู้อำนวยการสนามบินสมุย ร่วมมือกับอำเภอเกาะสมุย, สมาคมส่งเสริมการท่องเที่ยวเกาะสมุย, โรงพยาบาลกรุงเทพสมุย, โรงพยาบาลเกาะสมุย, โรงพยาบาลบ้านดอนอินเตอร์ และโรงพยาบาลไทยอินเตอร์เนชั่นแนล จัดประชุมเตรียมความพร้อมสำหรับการฉีดวัคซีนให้กับประชาชนในพื้นที่ อ.เกาะสมุย

พร้อมกันนี้ โรงพยาบาลกรุงเทพสมุย ได้อำนวยความสะดวกจัดทีมแพทย์และพยาบาลมาฉีดวัคซีนให้กับพนักงานที่ปฏิบัติหน้าที่ภายในสนามบินสมุยกลุ่มแรก จำนวน 48 คน ณ สนามบินสมุย โดยพนักงานกลุ่มดังกล่าวได้เข้ารับการฉีดวัคซีนป้องกันโรค COVID-19 ครบทั้ง 2 เข็มเรียบร้อยแล้ว ทั้งนี้ เพื่อเตรียมความพร้อมในการเปิดรับเที่ยวบินจากต่างประเทศ และสร้างความเชื่อมั่นให้กับผู้โดยสารที่มาใช้บริการสนามบิน นักท่องเที่ยว และประชาชนในพื้นที่

สำหรับพนักงานสนามบินสมุยในกลุ่มที่ 2 ที่เหลืออีกจำนวน 636 คน จะเข้ารับการฉีดวัคซีนป้องกันโรค COVID-19 เข็มแรก ระหว่างวันที่ 2-7 เม.ย.2564 โดยคาดว่าพนักงานที่ปฏิบัติหน้าที่ ณ สนามบินสมุยจะได้รับการฉีดวัคซีนครบเข็มที่ 2 ทั้งหมด100% ในช่วงต้นเดือน พ.ค.2564

ข่าวที่เกี่ยวข้อง