กักตัว 14 วัน "วี วิโอเลต - โอ๊ต ปราโมทย์" เผยผลตรวจเชื้อโควิด

สังคม
4 เม.ย. 64
10:22
2,039
Logo Thai PBS
กักตัว 14 วัน "วี วิโอเลต - โอ๊ต ปราโมทย์" เผยผลตรวจเชื้อโควิด
วี วิโอเลต วอเทียร์ และ โอ๊ต ปราโมทย์ ปาทาน ออกมาประกาศกักตัว 14 วัน ผ่านโซเชียล หลังไปร้องเพลงในสถานบันเทิงที่ จ.ขอนแก่น และย่านทองหล่อ ซึ่งพบผู้ติดเชื้อ COVID-19 มีประวัติไปชมคอนเสิร์ตด้วย ล่าสุด ผลตรวจเชื้อ COVID-19 เป็นลบทั้งคู่

วันนี้ (4 เม.ย.2564) น.ส.วิโอเลต วอเทียร์ หรือ วี นักร้องและนักแสดงชื่อดัง ได้เผยแพร่ข้อความผ่านอินสตาแกรม ระบุว่า ได้รับแจ้งว่า พบผู้ป่วยติดเชื้อ COVID-19 เดินทางมาดูคอนเสิร์ตที่ร้าน Magenta ใน จ.ขอนแก่น เมื่อวันที่ 26 มี.ค.ที่ผ่านมา จึงได้เดินทางไปตรวจหาเชื้อทันที พร้อมกักตัว 14 วัน นับจากวันที่ไปพื้นที่เสี่ยงมา โดยตามมาตรการต้องตรวจหาเชื้ออีกครั้งวันที่ 10 เม.ย.ก่อนออกจากการกักตัว

ทั้งนี้ วี วิโอเลต ได้ประกาศเลื่อนงานต่าง ๆ หลังจากนี้ออกไปก่อน พร้อมเผยแพร่ผลตรวจ COVID-19 ว่าไม่พบเชื้อ รวมทั้งทีมงานวงดนตรีด้วย 

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram
 
 
 

โพสต์ที่แชร์โดย Violette Wautier (@violettewautier)

นอกจากนี้ องค์การนักศึกษา มหาวิทยาลัยขอนแก่น ได้เผยแพร่ข้อความประชาสัมพันธ์ถึงบุคลากรและนักศึกษามหาวิทยาลัยขอนแก่น ที่มีประวัติไปร้านมาเจนต้า (Magenta) ฮักส์มอลล์ เมื่อวันที่ 26 มี.ค.ที่ผ่านมา ให้ดำเนินการรายงานตัวผ่านลิงก์นี้ https://kku.world/y6z0x หรือที่ QR code และรอเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ เพื่อลดความแออัดภายในโรงพยาบาล ในระหว่างรอเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปขอความร่วมมือกักตัวเอง หลีกเลี่ยงการเข้าที่ชุมชน สวมหน้ากากอนามัย และล้างมือบ่อย ๆ

ประชาสัมพันธ์ถึงบุคลากร และนักศึกษามหาวิทยาลัยขอนแก่นทุกท่าน (ที่ไม่ได้สังกัดคณะแพทยศาสตร์) หากท่านใดได้ไปร้านมาเจนต้า...

โพสต์โดย องค์การนักศึกษา มหาวิทยาลัยขอนแก่น เมื่อ วันเสาร์ที่ 3 เมษายน 2021

 
"โอ๊ต ปราโมทย์" กักตัวหลังร้องเพลงผับทองหล่อ

ขณะที่ นายปราโมทย์ ปาทาน หรือ โอ๊ต ได้เผยแพร่ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ระบุว่า เมื่อวันที่ 25 มี.ค.ที่ผ่านมา ได้ไปร้องเพลงที่สถานบันเทิงย่านทองหล่อ โดยหลังทราบว่ามีผู้ติดเชื้อ COVID-19 ได้ไปใช้บริการในวันดังกล่าว จึงได้ไปตรวจหาเชื้อในวันที่ 3 เม.ย. แม้จะไม่ได้สัมผัสผู้ติดเชื้อโดยตรง เนื่องจากร้องเพลงอยู่บนเวที 

ล่าสุด ผลตรวจออกมาเป็นลบ แต่เพื่อแสดงความรับผิดชอบต่อสังคมจะขอกักตัวให้ครบ 14 วันและขอยกเลิกงานทุกงานที่ได้รับไว้ก่อนหน้านี้ด้วย 

กระผมได้ไปร้องเพลงวันที่ 25 มี.ค. ที่สถานบันเทิงย่านทองหล่อ เพิ่งได้รู้วันที่ 3 เม.ย. ที่ผ่านมาช่วงเย็น...

โพสต์โดย Pramote Pathan เมื่อ วันเสาร์ที่ 3 เมษายน 2021

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง