"คนดัง" แห่กักตัว คลัสเตอร์สถานบันเทิงลามกองถ่าย-คอนเสิร์ต

ศิลปะ-บันเทิง
6 เม.ย. 64
10:51
2,057
Logo Thai PBS
"คนดัง" แห่กักตัว คลัสเตอร์สถานบันเทิงลามกองถ่าย-คอนเสิร์ต
ไบร์ท-วิน , เดือนเต็ม , ขัน ไทยเทเนียม , ดา เอ็นโดรฟิน เข้าตรวจหาเชื้อ COVID-19 หลังจากคนใกล้ชิดติดเชื้อ พร้อมยกเลิกงานแสดงชั่วคราวและกักตัว 14 วัน

วันนี้ (6 เม.ย.2564) ดารานักแสดงและนักร้องที่มีความเกี่ยวข้องกับผู้ติดเชื้อ COVID-19 ต่างโพสต์ข้อความรายงานเหตุการณ์ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ระบุยกเลิกงานแสดง กักตัว 14 วัน และตรวจหาเชื้อทันที 

"GMMTV" ออกแถลงการณ์ชี้แจงให้นักแสดงในสังกัดที่อยู่ใกล้ชิดกับผู้ติดเชื้อ COVID-19 ตรวจหาเชื้อและกักตัว 14 วัน พร้อมทั้งยกเลิกงานทั้งหมดในช่วงกักตัว

เนื่องจาก “ไบร์ท-วชิรวิชญ์ และ วิน-เมธวิน” นักแสดงในสังกัด GMMTV ได้ไปร่วมงานกิจกรรมที่ วิลล่า เดอ บัว เมื่อวันที่ 4 เม.ย.64 ที่ผ่านมา และเพิ่งได้รับแจ้งว่ามีผู้ร่วมงานท่านหนึ่งติดเชื้อ Covid-19 แม้ว่า ไบร์ท-วิน จะไม่ได้สัมผัสใกล้ชิดกับผู้ติดเชื้อคนดังกล่าว

ทางบริษัทจะดำเนินการให้ ไบร์ท-วิน และทีมงานผู้เกี่ยวข้องที่ทำงานในวันนั้นทุกคน ไปตรวจหาเชื้อ Covid-19 และให้ทำการกักตัวเป็นเวลา 14 วัน ตามมาตรการเฝ้าระวัง และจะทำการตรวจหาเชื้ออีกครั้งเมื่อครบกำหนด จึงมีความจำเป็นต้องยกเลิกงานในช่วงเวลาดังกล่าว ซึ่งหากทราบผลแล้ว ทางบริษัทจะแจ้งให้ทราบต่อไป

นักแสดงสมทบ "สงครามดอกไม้" ติดเชื้อ Covid -19

เนื่องจากมีนักแสดงสมทบท่านหนึ่งที่อยู่ในกองชีรีส์ "สงครามดอกไม้" ได้รับเชื้อ COVID-19 ซึ่งนักแสดงสมทบคนดังกล่าว ได้มาเข้าฉากเพียง 1 ครั้ง คือวันที่ 23 มีนาคม 2564 เท่านั้น โดยนักแสดงของGMMTV "คริส-พีรวัส , กัน-อรรถพันธ์ , เฟียต-พัทธดนย์ , จูน-วรรณวิล , เอิร์น-ปรียาภัทย์ , อ้าย สรัลชนา" ไม่ได้มีคิว เข้าฉากชีรีส์เรื่องนี้ในวันดังกล่าว จึงไม่ได้เจอกับนักแสดงสมทบคนดังกล่าวเลย

โดยทางบริษัทได้ให้ทีมงานและผู้ที่เกี่ยวข้องที่ทำงานในวันดังกล่าวทุกคน เดินทางไปตรวจหาเชื้อ COVID-19 และกักตัวเป็นเวลา 14 วัน โดยทันทีแล้ว

ด้านนักแสดงชีรีส์ "สงครามดอกไม้" เดือนเต็ม สาลิตุล หรือ ตุ๊ก นักแสดงรุ่นใหญ่ โพสต์คลิปผ่านอินสตาแกรม justme_fullmoon ระบุว่าได้ตรวจหาเชื้อ COVID-19 เรียบร้อยแล้ว และจะกลับไปฟังผลตรวจที่บ้าน เผยสบายใจขึ้น หลังมีข่าวว่าน้องที่มาเข้าฉากแสดงด้วยกัน ไปติดเชื้อวันที่ 28 มีนาคม ซึ่งน้องไม่ได้มาที่กองถ่ายเลย แต่มาตรวจหาเชื้อเพื่อความสบายใจและรับผิดชอบต่อสังคม

 

"นักร้อง" ยกเลิกงานแสดงช่วงกักตัว

ขณะที่ นายขันเงิน เนื้อนวล หรือ ขัน ไทยเทเนียม โพสต์อินสตาแกรม khanthaitay หลังทราบข่าวว่าผับที่ไปแสดงคอนเสิร์ต ติดเชื้อ COVID-19 ระบุข้อความดังนี้

ที่ 2 เมษายน ผมและวงไทยเทเนียม ได้เดินทางไปแสดงคอนเสิร์ตที่ร้านเอมเมอร์รัลด์ ซอยทองหล่อ 13 และเพิ่งได้รับการแจ้งในวันที่ 5 เมษายนว่า พบผู้ติดเชื้อ COVID-19 จากสถานที่ดังกล่าว ผมและเพื่อน ๆ ในวง จะรีบเดินทางไปรับการตรวจหาเชื้อในทันที และจะทำการกักตัวเป็นเวลา 14 วัน นับจากวันที่ไปพื้นที่เสี่ยง ตามมาตรการการเฝ้าระวัง ผมและสมาชิกในวงจะเข้าทำการตวรจเชื้ออีกครั้ง เมื่อครบ 14 วัน ก่อนออกจากการกักตัว ด้วยเหตุนี้ ทำให้ต้องขอเลื่อนการแสดงในวันที่ 14 เมษายน ที่ UD Town จ.อุดรธานี ออกไป สำหรับผลการตรวจ จะรีบนำมาชี้แจงลำดับต่อไป

 

ส่วน ดา เอ็นโดรฟิน ได้โพสต์ภาพข้อความผ่านอินสตาแกรม daendorphine ยกเลิกงานแสดง 3 ที่ เพราะต้องกักตัว 14 วัน หลังจากทีมงานติดเชื้อ COVID-19 

เนื่องจากดา ได้ทราบข่าวว่า มี 1 คนในทีมงานของดา ติดเชื้อโควิดเมื่อเช้านี้ ดาจึงไปตรวจหาเชื้อทันที ผลตรวจจะได้ภายในคืนนี้นะคะ จึงทำให้ไม่สามารถไปทำการแสดงได้ 3 ที่ ดังนี้ก่อนค่ะ คือวันที่ 5 Maya หัวหิน คือคืนวันนี้ค่ะ วันที่ 6 Back mountain สระบุรี วันที่ 9 Nava รังสิต ระหว่างนี้จึงต้องเก็บตัว 14 วันทันทีค่ะ ให้สบายใจไว้ก่อนนะคะทุกคน เดี๋ยวจะมาอัปเดตให้ฟังกันเรื่อยๆ ค่ะ Love you

สำหรับผลตรวจ COVID-19 ของดา ผลเป็นลบ 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง