"ศักดิ์สยาม" รัฐมนตรีคนแรกติดโควิด-19 ยืนยันผลตรวจเป็นบวก

สังคม
7 เม.ย. 64
11:34
36,477
Logo Thai PBS
"ศักดิ์สยาม" รัฐมนตรีคนแรกติดโควิด-19 ยืนยันผลตรวจเป็นบวก
นายศักดิ์สยาม ชิดชอบ รมว.คมนาคม เผยผลตรวจโควิด-19 พบผลเป็นบวก-ติดเชื้อโควิด-19 หลังแอดมิท รพ.บุรีรัมย์ เพื่อสังเกตอาการหลังไข้สูง 38 องศาเซลเซียส

วันนี้ (7 เม.ย.2564) นายศักดิ์สยาม ชิดชอบ รมว.คมนาคม เปิดเผยกับไทยพีบีเอสว่า วันนี้เริ่มมีอาการไข้สูงถึง 38 องศาเซลเซียส แพทย์จึงแนะนำให้มารักษาและเฝ้าสังเกตอาการที่โรงพยาบาลบุรีรัมย์ จ.บุรีรัมย์ โดยตนได้แอดมิดที่โรงพยาบาลเมื่อช่วงเช้าและได้เจาะเลือดไปตรวจอีกครั้ง ผลออกมาเป็นบวก ดังนั้นจะเข้ารับการรักษาตามขั้นตอนต่อไป

ก่อนหน้านี้​ นายศักดิ์สยาม เคยให้สัมภาษณ์หลังมีกระแสข่าวว่า นายศักดิ์สยาม ไปสถานบันเทิงย่านทองหล่อที่พบผู้ติดเชื้อโควิด-19 เมื่อวันที่ 25 มี.ค. ซึ่ง นายศักดิ์สยาม ยืนยันว่า วันที่ 25 มี.ค. ตนเองไม่สบาย และมีตารางประชุมที่กระทรวงฯ ทั้งวัน ซึ่งวันนั้นได้ยกเลิกกำหนดการทั้งหมด 

วันนั้นเวลา 17.00-20.00 น. ไปพบแพทย์กายภาพที่โรงพยาบาลพระราม 9 หลังจากกายภาพเสร็จกลับบ้าน และวันที่ 26 มี.ค. ไปสถานีกลางบางซื่อ เพื่อเปิดทดสอบเดินรถเสมือนจริง

นายศักดิ์สยาม กล่าวว่า จะเห็นว่าตนเป็นคนระมัดระวังมากในเรื่องป้องกัน จะไม่ทำอะไรที่เสี่ยงเด็ดขาด และที่ผ่านมาก็ได้รับวัคซีนไปแล้ว 1 โดส และมีกำหนดรับวัคซีนโดสที่ 2 วันนี้

แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง