"เวย์ ไทยเทเนียม - แบงค์ ธิติ" ติดโควิด - "แต้ว ณฐพร" กักตัวอีกรอบ

ศิลปะ-บันเทิง
8 เม.ย. 64
08:45
6,151
Logo Thai PBS
"เวย์ ไทยเทเนียม - แบงค์ ธิติ" ติดโควิด - "แต้ว ณฐพร" กักตัวอีกรอบ
เวย์ ไทยเทเนียม แรปเปอร์ชื่อดัง และนักแสดงหนุ่ม แบงค์ ธิติ เปิดเผยผ่านอินสตาแกรมว่า ติด COVID-19 หลังมีประวัติใกล้ชิดผู้ติดเชื้อก่อนหน้า โดยเวย์ ไทยเทเนียม เชื่อมโยงคลัสเตอร์ทองหล่อ ขณะที่นักแสดงสาว "แต้ว ณฐพร" กักตัวอีกรอบหลังใกล้ชิดผู้ติดเชื้อเช่นกัน

วันนี้ (8 เม.ย.2564) นายปริญญา อินทชัย หรือ เวย์ไทยเทเนียม แรปเปอร์ชื่อดัง เปิดเผยผ่านอินสตาแกรม daboyway โดยระบุว่า จากกรณีวงไทยเทเนียมมีประวัติไปแสดงคอนเสิร์ตที่ร้านเอมเมอร์รัลด์ ทองหล่อ 13 ก่อนพบว่ามีผู้ติดเชื้อไปงานดังกล่าวด้วย เมื่อทราบข่าวจึงเดินทางไปตรวจหาเชื้อ พบผลการตรวจออกมาเป็นลบ

หลังจากนั้นในวันต่อมา เริ่มมีอาการเป็นไข้ต่ำ ๆ และเริ่มรู้สึกเจ็บคอ ไม่สบายตัว จนถึงช่วงเช้า อาการไข้ยังคงมีอยู่ จึงเดินทางไปรับการตรวจซ้ำอีกรอบ และเพิ่งทราบผลในการตรวจครั้งที่ 2 ผลตรวจเป็นบวก พบเชื้อ จึงเตรียมไปรักษาตัวในโรงพยาบาล เพื่อทำการรักษา

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram
 
 
 

โพสต์ที่แชร์โดย DABOYWAY (@daboyway)

 "แบงค์ ธิติ" ติด COVID-19 

ขณะที่ นายธิติ มหาโยธารักษ์ หรือ แบงค์ นักแสดงชื่อดังสังกัดค่ายนาดาว บางกอก ประกาศติด COVID-19 หลังมีประวัติไปร่วมงานที่ Villa De Bua ร่วมกับผู้บริหารค่ายนาดาว เมื่อวันที่ 3-4 เม.ย.2564 ก่อนทราบว่าผู้บริหารติด COVID-19 จึงได้ไปตรวจโควิด

ก่อนหน้านี้ แบงค์ ธิติ ได้เดินทางไปรายงานตัวทหารที่ จ.ขอนแก่น เมื่อวันที่ 5 เม.ย. ก่อนจะเดินทางกลับ กทม.ในวันที่ 6 เม.ย.และเข้าตรวจหาเชื้อจนทราบผลตรวจช่วงค่ำวานนี้ (7 เม.ย.2564) โดยไม่มีอาการป่วยใด ๆ ทั้งทางโรงพยาบาลแจ้งว่าห้องพักผู้ป่วยเต็ม ซึ่งจะสามารถเข้ารักษาที่โรงพยาบาลได้ในวันถัดไป แต่ขณะนี้ได้กักตัวอยู่ที่พักตามคำแนะนำของแพทย์แล้ว พร้อมเปิดเผยไทม์ไลน์

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram
 
 
 

โพสต์ที่แชร์โดย Thiti Mahayotaruk (@bank_thiti)

 

ล่าสุด พล.ท.สันติพงษ์ ธรรมปิยะ รองเสนาธิการทหารบก ในฐานะโฆษกกองทัพบก เปิดเผยว่า ได้สั่งการให้คณะกรรมการตรวจเลือกเกณฑ์ทหารในพื้นที่ จ.ขอนแก่น ประมาณ 50 นาย เข้าสู่กระบวนการตรวจโรคและกักตัวเป็นเวลา 14 วัน ตามมาตรการกระทรวงสาธารณสุขแล้ว พร้อมให้ทุกหน่วยตรวจเลือกเกณฑ์ทหารเพิ่มมาตราการเข้มข้นขึ้น ทั้งป้องกันส่วนตัว เว้นระยะห่าง หรือสัมผัสให้น้อยลง 

แต้ว ณฐพร กักตัวอีกรอบ คนใกล้ชิดติดโควิด

นอกจากนี้ น.ส.ณฐพร เตมีรักษ์ หรือ แต้ว นักแสดงสาวชื่อดัง ยังได้ออกมาเปิดเผยผลตรวจ COVID-19 ผ่านสตอรี่อินสตาแกรม โดยระบุว่า เนื่องจากทราบว่า คนใกล้ชิดติดเชื้อ COVID-19 เมื่อวันที่ 6 เม.ย.ที่ผ่านมา จึงได้เดินทางไปตรวจหาเชื้อที่โรงพยาบาล และผลยืนยันว่า ไม่พบเชื้อ แต่จะเริ่มกักตัวตามคำแนะนำแพทย์จนครบกำหนด 14 วัน และจะแจ้งผลให้ทราบอีกครั้ง

 

 

6 สมาชิก BNK48 ประกาศกักตัว 14 วัน

จากกรณีสมาชิก BNK48 จำนวน 6 คน ประกอบด้วย เจน มิวสิค โมบายล์ ปัญ เนย และเจนนิษฐ์ มีการประชุมร่วมกับบุคคลภายนอกเมื่อวันที่ 27 มี.ค.ที่ผ่านมา ภายหลังพบว่าหนึ่งในทีมงานติดเชื้อ COVID-19

ล่าสุด บริษัทต้นสังกัดได้ให้สมาชิกทั้ง 6 คน และทีมงานบริษัทฯ ที่มีโอกาสสัมผัสใกล้ชิดเข้ารับการตรวจหาเชื้อ  COVID-19 ผลตรวจออกมา "ไม่พบเชื้อ" แต่สมาชิกทั้ง 6 คน จะกักตัวจนครบ 14 วัน โดยบริษัทได้ปิดหอพัก BNK และให้พนักงานทั้งหมดทำงาน Work From Home ด้วย 

แถลงการณ์ จาก บริษัท อินดิเพนเด้นท์อาร์ทิสท์ เมเนจเม้นท์ จำกัด เกี่ยวกับสมาชิก BNK48...

โพสต์โดย BNK48 เมื่อ วันพุธที่ 7 เมษายน 2021

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง