โชว์ผลตรวจ "ดารา - นักร้อง - ตลก - นักบอล" ติดโควิดเพิ่มรายวัน

สังคม
13 เม.ย. 64
09:48
8,760
Logo Thai PBS
โชว์ผลตรวจ "ดารา - นักร้อง - ตลก - นักบอล" ติดโควิดเพิ่มรายวัน
คนบันเทิงติด COVID-19 เพิ่มรายวัน ลามถึงวงการฟุตบอล ล่าสุด "เปรี้ยว ทัศนียา - ญิ๋งญิ่ง ศรุชา" นักแสดงสาว ตลกชื่อดัง "ค่อม ชวนชื่น" รวมถึงนักร้องนำวง MEAN และ "ชาริล ชัปปุยส์" นักฟุตบอลชื่อดัง ก็ได้ออกมาเปิดผลตรวจว่าติดเชื้อ COVID-19

เมื่อวันที่ 12 เม.ย.2564 นักแสดงและนักร้องหลายคนทยอยเปิดเผยผลตรวจหาเชื้อ COVID-19 ผ่านสื่อสังคมออนไลน์อย่างต่อเนื่อง หลังมีประวัติไปสถานที่เสี่ยงและสัมผัสใกล้ชิดผู้ติดเชื้อ

ล่าสุด ทัศนียา การสมบูร หรือ เปรี้ยว นางเอกสาวจากช่อง 7 ได้เปิดเผยผลตรวจหาเชื้อ COVID-19 ผ่านอินสตาแกรม โดยพบติดเชื้อ COVID-19 หลังเข้ารับการตรวจหาเชื้อเมื่อวันที่ 9เม.ย.เนื่องจากไปร่วมงานกับผู้ติดเชื้อก่อนหน้า โดยนักแสดงสาวได้เรียบเรียงไทม์ไลน์พร้อมแจ้งผู้ที่เกี่ยวข้องให้เข้ารับการตรวจหาเชื้อและสังเกตอาการ 14 วันด้วย

 
 
 
View this post on Instagram
 
 
 

A post shared by Tussaneeya K 24 (@preawwnp)

 

ขณะที่ช่องวัน 31 ออกแถลงการณ์ ระบุว่า ศรุชา เพชรโรจน์ หรือ ญิ๋งญิ่ง นักแสดงสาวได้เข้าร่วมกิจกรรมที่สนามพีระ เซอร์กิต จ.ชลบุรี ซึ่งมีผู้ติดเชื้อ COVID-19 เข้าร่วมกิจกรรมด้วย เมื่อทราบประวัติเสี่ยงจึงได้เข้ารับการตรวจที่โรงพยาบาลสินแพทย์ รามอินทรา ด้วยวิธี Drive Thu โดยรถยนต์ส่วนตัว พร้อมกักตัวในคอนโดส่วนตัวย่านพระราม 9 ก่อนทราบผลติดเชื้อ COVID-19 ล่าสุด ไม่มีอาการป่วยใดๆ อยู่ระหว่างรอเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลติดต่อเพื่อรับเข้ารักษา

 

ลูกสาวโพสต์ผลตรวจ "ค่อม ชวนชื่น" ติดโควิด 

ขณะที่ลูกสาวของนักแสดงตลกอย่าง "ค่อม ชวนชื่น" ก็ได้ออกมาเผยแพร่ผลตรวจผ่านเฟซบุ๊ก โดยระบุว่า หลังทราบข่าว บอล เชิญยิ้ม ติดเชื้อ COVID-19 จึงได้ไปตรวจหาเชื้อที่โรงพยาบาลเสรีรักษ์ ช่วงค่ำ วันที่ 10 เม.ย.แต่ ทางโรงพยาบาลแจ้งว่าน้ำยาตรวจหมด 

ต่อมาในวันที่ 11 เม.ย. ทางโรงพยาบาลได้โทรแจ้งว่าพร้อมให้บริการตรวจแล้ว ครอบครัวทั้งหมด 11 คน จึงไปตรวจทันที ผลออกมาพบว่าค่อม ชวนชื่น ติด COVID-19 เพียงคนเดียว ส่วนคนในบ้านอีก 10 คนผลเป็นลบ ไม่พบเชื้อ ครอบครัวจึงได้ประสานโรงพยาบาลเพื่อเข้ารับการรักษา เนื่องจากค่อม ชวนชื่น มีโรคประจำตัวด้วย


"โปเต้ วง MEAN - เจมส์ อลิน วี" ติดโควิด

หลังจากวันที่  11 เม.ย.ที่ผ่านมา บริษัท LOVEiS ได้ออกประกาศกรณี ธนนท์ จำเริญ หรือ นนท์ ศิลปินในสังกัดติดเชื้อ COVID-19 ล่าสุด บริษัท LOVEiS  ได้เผยแพร่ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ระบุว่า พบศิลปินติดเชื้อ COVID-19 เพิ่มอีก 2 คน และพนักงานดูแลศิลปินอีก 1 คน โดยศิลปินที่พบติดเชื้อคือ นักร้องหนุ่ม "เจมส์ อลิน วี" และ "ปิยะพงษ์ เล็กประยูร" หรือ โปเต้ วง MEAN 

ทั้งนี้ บริษัท LOVEiS ยังได้เปิดเผยไทม์ไลน์ของศิลปินทั้ง 2 คน พร้อมแจ้งผู้เกี่ยวข้องที่มีโอกาสสัมผัสใกล้ชิดกักตัวสังเกตอาการเป็นเวลา 14 วันและเข้ารับการตรวจหาเชื้อแล้ว

ประกาศอัปเดตสถานการณ์ COVID-19 : กรณี ศิลปิน และพนักงานในบริษัท เลิฟ อิส เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ตรวจพบเชื้อ COVID-19...

โพสต์โดย LOVEiS เมื่อ วันอาทิตย์ที่ 11 เมษายน 2021

 

ประกาศอัปเดตสถานการณ์ COVID-19 : กรณี ปิยะพงษ์ เล็กประยูร หรือ โปเต้ วง MEAN ศิลปินค่าย LOVEiS...

โพสต์โดย LOVEiS เมื่อ วันอาทิตย์ที่ 11 เมษายน 2021

 

ลามวงการฟุตบอล "ชาริล ชัปปุยส์" ติดโควิด

นอกจากวงการบันเทิงแล้ว  COVID-19 ยังลามถึงวงการฟุตบอลแล้ว ล่าสุด "ชาริล ชัปปุยส์" นักฟุตบอลชื่อดัง กองกลางการท่าเรือ เอฟซี ประกาศติดเชื้อ COVID-19 หลังมีประวัติพบเพื่อนเมื่อวันที่ 7 เม.ย.ที่ผ่านมา ก่อนเพื่อนแจ้งว่าติดเชื้อ จึงได้ไปตรวจหาเชื้อทันทีและกักตัวที่บ้าน ก่อนผลตรวจออกมาเป็นบวก

ขณะที่ การท่าเรือ เอฟซี แจ้งว่าหลังจากจบการแข่งขันแมตช์สุดท้ายเมื่อวันที่ 28 มี.ค.ที่ผ่านมา ได้ปล่อยให้นักกีฬา ทีมงาน สตาฟฟ์โค้ชพัก โดยไม่มีการฝึกซ้อมใด ๆ ซึ่งจะกลับมาฝึกซ้อมอีกครั้งในเดือน พ.ค.นี้ พร้อมกำชับให้ทุกคนดูแลตัวเองอย่างเคร่งครัด

#PortFCUpdate หลังจากที่สโมสรได้จบการแข่งขันแมตช์สุดท้ายเมื่อวันที่ 28 มีนาคมที่ผ่านมา ก็ได้ปล่อยให้นักกีฬา ทีมงาน...

โพสต์โดย การท่าเรือ เอฟซี Port FC เมื่อ วันจันทร์ที่ 12 เมษายน 2021

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง