ขับรถไล่ยิงกลางชุมชน อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา

อาชญากรรม
14 เม.ย. 64
11:27
680
Logo Thai PBS
ขับรถไล่ยิงกลางชุมชน อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา
เกิดเหตุชายวัยกลางคนขับรถไล่ยิงคู่กรณีกลางชุมชน ที่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา คืนที่ผ่านมา จำนวน 7 นัด ทำให้รถคู่กรณีถูกกระสุนปืนได้รับความเสียหาย ส่วนสาเหตุอยู่ระหว่างการสอบสวนของตำรวจ

วันนี้ (14 เม.ย.2564) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตำรวจสถานีภูธรหาดใหญ่ เข้าตรวจสอบวิถีกระสุนปืน บริเวณกระจกหน้ารถเก่ง ป้ายทะเบียนกรุงเทพมหานคร หลังถูกกระสุนปืนขนาด 9 มิลลิเมตร ทำให้กระจกได้รับความเสียหาย และจอดทิ้งบริเวณปากซอย 28 และปากซอย 30 ถนนเพชรเกษม อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา แต่ไม่พบเจ้าของรถ

 

ที่เกิดเหตุตำรวจพบปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มิลลิเมตร จำนวน 7 ปลอก และกระสุนปืนอีก 2 นัด จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

พยานเล่าเหตุการณ์ชายวัยกลางคนขับรถไล่ยิง

พยานที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ช่วงเวลาประมาณ 01.00 น. คืนที่ผ่านมา สังเกตเห็นผู้ก่อเหตุเป็นชายวัยกลางคน ขับรถใช้อาวุธปืนไล่ยิงเจ้าของรถคันดังกล่าว จากในซอย 28 เพชรเกษม ไปจนถึงปากซอย 30 เพชรเกษม ระยะทางไม่ต่ำกว่า 100 เมตร จำนวน 7 นัด

 

แต่กระสุนปืนไม่ถูกคู่กรณี มีเพียงกระจกรถได้รับความเสียหาย หลังก่อเหตุแล้วทั้งคู่ก็พากันหลบหนี โดยผู้ถูกไล่ยิงได้ทิ้งรถไว้ในที่เกิดเหตุ

ตำรวจเร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิดจุดเกิดเหตุ

ตำรวจ บอกว่า ขณะนี้ คู่กรณีที่ถูกไล่ยิงยังไม่มาแจ้งความดำเนินคดี ตำรวจกำลังตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณจุดเกิดเหตุ เพื่อดูรายละเอียดของเหตุการณ์ทั้งหมด และติดตามทั้ง 2 ฝ่ายมาสอบสวน และดำเนินคดี เนื่องจากเป็นเหตุการณ์อุกฉกรรจ์ที่เกิดขึ้นกลางชุมชน

 

ส่วนสาเหตุของการไล่ยิง ยังไม่สามารถระบุได้ เบื้องต้น คาดว่าอาจเป็นเหตุการณ์ทะเลาะวิวาทซึ่งหน้า หรือไม่ก็อาจนัดมาเคลียร์ปัญหา แต่ตกลงกันไม่ได้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง