เร่งหาเบาะแสยิงตำรวจทางหลวงบาดเจ็บ จ.ฉะเชิงเทรา

อาชญากรรม
14 เม.ย. 64
13:54
343
Logo Thai PBS
เร่งหาเบาะแสยิงตำรวจทางหลวงบาดเจ็บ จ.ฉะเชิงเทรา
ตำรวจภูธรภาค 2 ยังคงเร่งหาเบาะแสคนขับรถกระบะ ที่ก่อเหตุยิงต่อสู้กับตำรวจทางหลวง ในพื้นที่ อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา ที่เบื้องต้น เชื่อว่าอาจเป็นผู้ที่อยู่ในบัญชีดำของตำรวจ

วันนี้ (14 เม.ย.2564) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า คลิปกล้องหน้ารถตำรวจทางหลวงมอเตอร์เวย์ ที่บันทึกไว้ได้ขณะที่ ร.ต.อ.รุ่งเพชร ค้าวัตถุ พร้อมด้วย ด.ต.ไตรสิน โชติชนะกรกุล และ ด.ต.มงคล เทพวงษา ดวลปืนกับคนขับรถกระบะ บริเวณพื้นที่ ต.ท่าสะอ้าน อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา ยังคงเป็นหลักฐานสำคัญ ที่เจ้าหน้าที่ใช้หาเบาะแสผู้ก่อเหตุ

พล.ต.ต.ชัชชัย ปิตะนีละบุตร รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 เปิดเผยว่า ขณะนี้ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่สืบสวนสนธิกำลัง ลงพื้นที่ จ.ฉะเชิงเทรา และพื้นที่ใกล้เคียง เพื่อหาเบาะแสผู้ก่อเหตุ

จากการสอบสวนทราบว่า ขณะที่ ร.ต.อ.รุ่งเพชร เห็นรถยนต์ผู้ก่อเหตุจอดอย่างมีพิรุธ จึงเข้าไปตรวจสอบ แต่ผู้ก่อเหตุขึ้นลำอาวุธปืน พร้อมยิงต่อสู้ขัดขืน ขณะกำลังจะใช้ปืนยิง

จึงผลักผู้ก่อเหตุล้มลง ทำให้กระสุนไม่ถูกจุดสำคัญ ขณะนี้เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างไล่ตรวจสอบกล้องวงจรปิด โดยมั่นใจว่าจะจับผู้ก่อเหตุได้อย่างแน่นอน

ส่วนสาเหตุยังคงตั้งไว้หลายประเด็น ทั้งค้ายาเสพติด ค้าของเถื่อน หรือมีชื่ออยู่ในบัญชีดำของตำรวจ ขณะที่ ร.ต.อ.รุ่งเพชร ซึ่งถูกยิงขาขวา ล่าสุด อาการดีขึ้นปลอดภัยแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง