พบแล้ว! ร่างชายถ่ายภาพคู่ลูกสาว ก่อนพลัดตกเขื่อนลำปาว

ภูมิภาค
19 เม.ย. 64
11:02
2,211
Logo Thai PBS
พบแล้ว! ร่างชายถ่ายภาพคู่ลูกสาว ก่อนพลัดตกเขื่อนลำปาว
เจ้าหน้าที่กู้ภัยพบร่าง "ธนกิต ทรัพย์ไพศาลหิรัณย์" อายุ 44 ปี หลังพลักตกจากสะพานเทพสุดาลงไปในน้ำเขื่อนลำปาว จ.กาฬสินธุ์ ขณะถ่ายภาพคู่ลูกสาววัย 5 ขวบ บนราวสะพาน เมื่อช่วงเย็นของวันที่ 18 เม.ย.ที่ผ่านมา

วันนี้ (19 เม.ย.2564) จากกรณีสื่อสังคมออนไลน์เผยแพร่เรื่องราวของนายธนกิต ทรัพย์ไพศาลหิรัณย์ อายุ 44 ปี ชาว ต.ภูสิงห์ อ.สหัสขันธ์ จ.กาฬสินธุ์ พลัดตกจากสะพานเทพสุดาลงไปในน้ำเขื่อนลำปาวความสูงกว่า 30 เมตร ขณะกำลังนั่งถ่ายภาพบนราวสะพานกับลูกสาววัย 5 ขวบ เมื่อช่วงเย็นของวันที่ 18 เม.ย.ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ได้เร่งค้นหานานหลายชั่วโมงแต่ยังไม่พบตัว


เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยและทีมนักประดาน้ำระดมกำลังค้นหาตลอดทั้งคืน กระทั่งเวลา 07.30 น. วันนี้หน่วยกู้ภัย เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง และตำรวจ กระจายกำลังค้นหาก่อนพบร่างนายธนกิตลอยโผล่ขึ้นมาจากน้ำห่างจากตอม่อสะพานเทพสุดาจุดที่พลัดตกประมาณ 10 เมตร 

 


ทั้งนี้ ภายหลังจากนำร่างขึ้นมาเจ้าหน้าที่ตำรวจและแพทย์เวรโรงพยาบาลสหัสขันธ์ได้ร่วมกันชันสูตรก่อนมอบร่างให้ญาตินำกลับไปบำเพ็ญกุศลที่บ้าน ต.ภูสิงห์ อ.สหัสขันธ์ จ.กาฬสินธุ์ ท่ามกลางความโศกเศร้าเสียใจของครอบครัวและญาติ โดยเฉพาะ น.ส.จันทร์เพ็ญ เดชวัน อายุ 34 ปี ภรรยาซึ่งยังตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพราะเห็นสามีตกลงไปในน้ำต่อหน้าต่อตา ขณะที่ตัวเองกำลังถ่ายภาพอยู่ ส่วนสาเหตุคาดว่าน่าจะลื่น เพราะผิวของราวสะพานเป็นมันเรียบ พอมีฝนตกลงมาจึงเกิดอุบัติลื่นพลัดตกลงไป 

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง