รวบวัยรุ่นลอบส่ง "น้ำท่อม" ให้ผู้กักตัวใน ASQ ชลบุรี

อาชญากรรม
20 เม.ย. 64
12:13
640
Logo Thai PBS
รวบวัยรุ่นลอบส่ง "น้ำท่อม" ให้ผู้กักตัวใน ASQ ชลบุรี
ตำรวจตามจับทันควัน วัยรุ่นแอบนำส่งน้ำต้มใบกระท่อม ให้กับผู้กักตัว COVID-19 ที่โรงแรมแห่งหนึ่งในจ.ชลุรี แอบใส่ขวดเครื่องดื่มยี่ห้อดัง แต่พนักงานรักษาความปลอดภัยเห็นสีและตะกอนผิดปกติ แจ้งตำรวจจับรับสารภาพได้ค่าจ้าง 200 บาท

วันนี้ (20 เม.ย.2564) กรณีเพจสภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี โพสต์ภาพผู้ชายวัยรุ่นสวมเสื้อแขนยาวสีเทา ใส่เครื่องพันธนาการที่มือทั้งสองข้าง นั่งชี้ขวดเครื่องดื่มชาชนิดหนึ่งจำนวน 4 ขวด พร้อมระบุข้อความเป็นคำกลอนว่า ยาคงแรงไม่พอขอแรงเสริมสักขวดสองขวด ชีวิตติดไข้หัวใจติดท่อม แม้ติดไข้ได้กักก็แค่กาย แม้ชีพวายก็ไม่ยอมขาดท่อมไป กักตัวไม่ได้กักใจ มีโอกาสเมื่อไหร่ขอสักหน่อย 

จากการตรวจสอบพบว่าตำรวจสภ.เมืองพัทยาได้ทำการจับกุมได้ที่หน้าโรงแรมแห่งหนึ่งที่ใช้เป็นสถานที่กักตัว ASQ ในเขต อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังจากพนักงานของโรงแรมแจ้งว่ามีบุคคลต้องสงสัยเกรงว่าจะนำสิ่งผิดกฎหมายมาส่งให้กับผู้กักตัว COVID-19 ที่กักตัวอยู่ แต่ปรากฎว่าวัยรุ่นชายคนนี้หลบหนีไปได้ จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจตาวจสอบ จนกระทั่งได้ตัวผู้ต้องสงสัยลักษณะตามที่ผู้แจ้ง จึงทำการตรวจสอบพบมีน้ำต้มกระท่อมบรรจุอยู่ในขวดเครื่องดื่มขนาด 800 มิลลิลิตร จำนวน 4 ขวด

ก่อนสืบสวนจนทราบว่าได้นำมาส่งให้กับผู้กักตัวเป็นผู้ชายอายุ 33 ปี ที่กักตัวอยู่ภายในโรงแรม แลกค่าจ้าง 200 บาท เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวพร้อมของกลางส่งกำเนินคดีตามกฎหมายดังกล่าว

ขณะที่เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของโรงแรม ASQ ระบุว่า ชายที่ถูกจับได้นำนำ้ใส่ขวดเครื่องดื่มยี่ห้อดังมาแต่พบว่ามีการเปิดขวดแล้วทั้ง 4 ขวด จากการสังเกตเห็นว่ามีตะกอนใต้ก้นขวด จึงได้แจ้งเจ้าหน้าทีีมาตรวจสอบ และพบมีน้ำต้มกระท่อมบรรจุอยู่ในขวดเครื่องดื่ม 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

เช็กข้อห้ามในรพ.สนาม "แอบถ่าย-ส่งอาหาร-ห้ามกินของเหม็น"

เช็กกฎหมาย ! รพ.ปฏิเสธคนไข้-ผู้ติดเชื้อปกปิดข้อมูล

10 กฎเหล็กเมื่ออยู่ในโรงพยาบาลสนาม

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง