ระทึก! ถนนยุบเป็นหลุมใหญ่ รถยนต์เสียหลักเกิดอุบัติเหตุ 2 คัน

ภูมิภาค
20 เม.ย. 64
11:59
1,047
Logo Thai PBS
ระทึก! ถนนยุบเป็นหลุมใหญ่ รถยนต์เสียหลักเกิดอุบัติเหตุ 2 คัน
ถนนมิตรภาพยุบตัว เป็นหลุมขนาดใหญ่กว้าง 5 เมตร ลึกกว่า 2 เมตร รถยนต์เสียหลักเกิดอุบัติเหตุ 2 คัน บาดเจ็บ 3 คน แขวงทางหลวงนครราชสีมาที่ 2 ปิดถนนเร่งแก้ไข

วันนี้ (20 เม.ย.2564) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดเหตุถนนยุบตัวเป็นหลุมขนาดใหญ่ เส้นผ่านศูนย์กลาง 5 เมตร ความลึกประมาณ 2 เมตร บนถนนมิตรภาพ เส้นทางคู่ขนาน ฝั่งขาเข้าตัวเมืองนครราชสีมา ต.โคกกรวด อ.เมือง จ.นครราชสีมา โดยใต้พื้นถนนทรุดตัวเป็นโพรง และมีน้ำขัง

 

 

ชาวบ้านในพื้นที่ กล่าวว่า ถนนมิตรภาพบริเวณดังกล่าวได้เกิดทรุดตัว เมื่อช่วงเวลาประมาณ 02.00 น. ที่ผ่านมา และขณะเกิดเหตุ ถนนทรุดตัวได้มีรถยนต์กระบะ 2 คันขับผ่านมา ทำให้รถเสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้าข้างทาง และเกาะกลางถนน โชคดีที่รถไม่ได้พุ่งตกลงไปในหลุม ซึ่งอุบัติเหตุครั้งนี้ มีผู้ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย 3 คน

 



ล่าสุด เจ้าหน้าที่แขวงทางหลวงนครราชสีมาที่ 2 ได้ดำเนินการปิดกั้นถนนไม่ให้รถสัญจรผ่านเส้นทางคู่ขนานทั้งหมด และให้รถวิ่งเพียงเส้นทางหลักเส้นทางเดียว เพราะเกรงจะเกิดอันตราย พร้อมกับเร่งดำเนินการซ่อมแซมถนนอย่างเร่งด่วน เบื้องต้น คาดว่าใต้พื้นถนนดังกล่าวมีน้ำไหลซึมกัดเซาะดินจนเกิดโพรง และทำให้ถนนยุบตัวดังกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง