"ศักดิ์สยาม" ออกจาก รพ.แล้ว กักตัวต่อที่บ้าน

สังคม
20 เม.ย. 64
19:55
234
Logo Thai PBS
"ศักดิ์สยาม" ออกจาก รพ.แล้ว กักตัวต่อที่บ้าน
"ศักดิ์สยาม" ออกจากโรงพยาบาลแล้ววันนี้ หลังเข้ารับการรักษาจากโรค COVID-19 กักตัวที่บ้าน จ.บุรีรัมย์ต่ออีก 2-3 วัน ก่อนตรวจ Swab-เจาะเลือดอีกครั้ง ระบุหากไม่พบเชื้อตามมาตรการ สธ. พร้อมเข้าทำงานที่กระทรวงคมนาคม 26 เม.ย.นี้

วันนี้ (20 เม.ย.2564) นายศักดิ์สยาม ชิดชอบ รมว.คมนาคม เปิดเผยว่า ตนได้เข้ารับการรักษาตัวจากโรค COVID-19 ณ โรงพยาบาลบุรีรัมย์ ตั้งแต่วันที่ 7 เม.ย. 2564 ที่ผ่านมานั้น

วันนี้ แพทย์ได้วินิจฉัยว่า อาการการติดเชื้อหายและดีขึ้นมากแล้ว จึงให้กลับไปกักตัวที่บ้านพักที่ จ.บุรีรัมย์ ต่ออีกประมาณ 2-3 วัน จากนั้นจะไปรับการตรวจ Swab และเจาะเลือดตามมาตรฐานสาธารณสุข อีกครั้ง ทั้งนี้ หากผลการตรวจครั้งสุดท้ายดังกล่าว ผลออกมาว่า ไม่พบเชื้อ และเป็นไปตามมาตรฐานสาธารณสุขนั้น ตนคาดว่าจะเข้าปฏิบัติงานที่กระทรวงคมนาคม ในวันที่ 26 เม.ย.นี้

ด้านแหล่งข่าวจากสำนักงานสาธารณสุข จ.บุรีรัมย์ ระบุว่า สำหรับผู้ใกล้ชิดนายศักดิ์สยาม ที่ตรวจพบว่าติดเชื้อ COVID-19ตั้งแต่เมื่อวันที่ 6 เม.ย. 2564 จำนวน 6 คน ประกอบด้วย ตำรวจติดตามนายศักดิ์สยาม จำนวน 5 ราย และคนขับรถ 1 รายนั้น ในขณะนี้ ยังอยู่ระหว่างการกักตัว ที่สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ โดยมีกำหนดการ ไปตรวจหาเชื้ออีกครั้งในวันพรุ่งนี้ (21 เม.ย.)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

"ศักดิ์สยาม" รัฐมนตรีคนแรกติดโควิด-19 ยืนยันผลตรวจเป็นบวก

"ศักดิ์สยาม" แจ้งความ 2 มือโพสต์ กระทำผิด พ.ร.บ.คอมฯ

"ศักดิ์สยาม" ไข้สูง 38 องศาเซลเซียส แอดมิด รพ.บุรีรัมย์

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง