"ชูศักดิ์" รับติดโควิด หลังร่วมกินข้าวที่สุโขทัย

การเมือง
23 เม.ย. 64
11:24
855
Logo Thai PBS
 "ชูศักดิ์" รับติดโควิด หลังร่วมกินข้าวที่สุโขทัย
"ชูศักดิ์" รับติดเชื้อ COVID-19 หลังร่วมกินข้าวที่ จ.สุโขทัย ขอโทษทุกคน พร้อมเร่งรักษาตัวที่โรงพยาบาล ระบุเข้าไปงานเพื่อพบ "สมศักดิ์" ปรึกษาโครงการช่วยเหลือชาวบ้าน ชี้ไม่ใช่ปาร์ตี้ แค่นั่งกินข้าวคุยกัน

วันนี้ (23 เม.ย.2564) นายชูศักดิ์ คีรีมาศทอง ส.ส.สุโขทัย พรรคพลังประชารัฐ เปิดเผยถึงกรณีการเดินทางไปร่วมรับประทานอาหารกับกลุ่มคนสนิทแล้วมีการติดเชื้อ COVID-19 ว่า หลังจากทราบข่าวว่ามีคนติดเชื้อ จึงได้ไปตรวจผลออกมาเป็นบวก โดยขณะนี้ เข้ารับการรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล ซึ่งต้องขอโทษที่เกิดเหตุการณ์นี้ขึ้น และไม่ทราบว่าในงานจะมีผู้ติดเชื้อ

ทั้งนี้ มีการป้องกันตัวเองอย่างดีแล้ว และการที่ไปงานดังกล่าว เพราะทราบว่า นายสมศักดิ์ เทพสุทิน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม ได้มาร่วมงานด้วย จึงอยากเข้าไปขอคำปรึกษาเรื่องโครงการขับเคลื่อนไทยในการทำโครงการและของบประมาณต่างๆ เพื่อช่วยเหลือชาวบ้านในพื้นที่ที่เดือดร้อน โดยใช้เวลาในงานไม่นาน

ยืนยันไม่ใช่งานปาร์ตี้

ที่ผ่านมา นายสมศักดิ์ มีภารกิจที่กระทรวงจำนวนมาก และตนก็ทำงานอยู่ในพื้นที่ เมื่อมีโอกาส จึงต้องรีบเข้าไปหารือเรื่องการช่วยเหลือประชาชนที่เดือดร้อน เพราะนายสมศักดิ์ เป็นประธานโครงการขับเคลื่อนไทยในกลุ่ม จ.สุโขทัย กำแพงเพชร และตาก ซึ่งภายในงานไม่ได้มีการแสดงดนตรี เพียงแค่นั่งพูดคุยหารือกันเท่านั้น โดยไม่ได้เป็นการไปเที่ยวเตร่ หรือการ์ดตก จนได้รับเชื้อ

เรื่องแบบนี้ไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้น ผมต้องขอโทษทุกคน ซึ่งผมและผู้ร่วมงานก็ได้มีการป้องกันอย่างดีแล้ว จากนี้ ผมต้องรักษาตัวให้หายดี จะได้รีบลงพื้นที่ช่วยเหลือประชาชนต่อไป

นายชูศักดิ์ กล่าวอีกว่า ขอฝากเตือนไปยังประชาชนทุกคนในการร่วมมือร่วมใจกันป้องกัน COVID-19 เพราะโรคนี้ไม่สามารถมองเห็นได้ด้วยตาเปล่า ดังนั้น เราต้องช่วยกันป้องกันตัวเอง ด้วยการสวมใส่หน้ากากอนามัย ล้างมือบ่อยๆ และทำตามมาตรการของรัฐบาล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง