วันแรก! ไทยพีบีเอสตั้งศูนย์ประสานฉุกเฉิน เปิดสายด่วนช่วยหาเตียง

วันแรก! ไทยพีบีเอสตั้งศูนย์ประสานฉุกเฉิน เปิดสายด่วนช่วยหาเตียง

วันแรก! ไทยพีบีเอสตั้งศูนย์ประสานฉุกเฉิน เปิดสายด่วนช่วยหาเตียง

รูปข่าว : วันแรก! ไทยพีบีเอสตั้งศูนย์ประสานฉุกเฉิน เปิดสายด่วนช่วยหาเตียง

ไทยพีบีเอสปรับผังในสถานการณ์ COVID-19 จัดทัพเสริมรายการพิเศษไทยพีบีเอส สู้โควิด-19 พร้อมเปิด "ศูนย์ประสานฉุกเฉิน ไทยพีบีเอสสู้โควิด-19" ให้ความช่วยเหลือประชาชน วันแรกพบผู้ป่วยโทรขอความช่วยเหลือมากกว่า 50 คู่สาย

วันนี้ (27 เม.ย.2564) ไทยพีบีเอสระดมจิตอาสาช่วยรับสายจากผู้ติดเชื้อ COVID-19 รวมทั้งผู้ที่อยู่ในกลุ่มเสี่ยง เพื่อเป็นสื่อกลางในการประสานความช่วยเหลือจากทุกภาคส่วน ภายใต้ "ศูนย์ประสานฉุกเฉิน ไทยพีบีเอสสู้โควิด-19"

 


สำหรับบรรยากาศวันแรกมีผู้ติดเชื้อ COVID-19 ขอรับความช่วยเหลือมากกว่า 50 คู่สาย พบปัญหาส่วนใหญ่ยังต้องกักตัวอยู่ที่บ้าน เนื่องจากยังหาเตียง หรือ โรงพยาบาลที่จะเข้ารับการรักษาไม่ได้

 


สำหรับ "ศูนย์ประสานฉุกเฉิน ไทยพีบีเอสสู้โควิด-19" ประสานความช่วยเหลือผู้ติดเชื้อ COVID-19 รับเรื่องร้องเรียนและปรึกษากฎหมายเกี่ยวกับ COVID-19 ทุกวันจันทร์ – อาทิตย์ เวลา 09.00 – 16.00 น. พร้อมยกทัพปรับผังจัดรายการพิเศษ "ไทยพีบีเอส สู้โควิด-19 ออกอากาศสดทุกวันจันทร์ – อาทิตย์ เวลา 12.00 -14.00 น. 14 วันต่อเนื่อง นับตั้งแต่วันนี้ถึง 10 พ.ค.2564


ขณะที่ นายนพดล ศรีหะทัย บรรณาธิการบริหารสำนักข่าว หวังว่าไทยพีบีเอสจะเป็นสื่อกลางในการส่งต่อข้อมูลไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เพื่อดำเนินการช่วยเหลือได้อย่างทันท่วงที

ทั้งนี้ ประชาชนสามารถแจ้งขอความช่วยเหลือได้ที่ ศูนย์ประสานฉุกเฉิน ไทยพีบีเอส สู้โควิด-19 
▪️ โทร. 02-7902111 (20 คู่สาย ทุกวัน 09.00-16.00น.)
▪️ LINE: @RongTookThaiPBS
▪️ แบบฟอร์มกรอกข้อมูลขอความช่วยเหลือ: www.thaipbs.or.th/Covid19Services

 

 

 

กลับขึ้นด้านบน