ตายคาบ้าน! ชาย 42 ปีคลัสเตอร์ทองหล่อ-เชื้อติดทั้งบ้าน

ภูมิภาค
30 เม.ย. 64
13:46
7,247
Logo Thai PBS
ตายคาบ้าน! ชาย 42 ปีคลัสเตอร์ทองหล่อ-เชื้อติดทั้งบ้าน
สะเทือนใจ แม่นั่งเฝ้าศพลูกชายอายุ 42 ปีป่วย COVID-19 เสียชีวิตในบ้านพักระหว่างรอไปรักษาตัว พบทำงานในสถานบันเทิงย่ายทองหล่อ เพิ่งเสียพ่อจากการติดเชื้อไปเมื่อ 27 เม.ย.ที่ผ่าน พบว่าแม่และน้องชายก็ติดเชื้อด้วย

วันนี้ (30 เม.ย.2564) ผู้สื่อข่าวรายงานว่าโลกออนไลน์ได้แชร์ภาพขณะเจ้าหน้าที่เฉพาะทาง มูลนิธิร่วมกตัญญู ที่สวมใส่ชุด PPE เข้าเคลื่อนย้ายศพของผู้ป่วย COVID-19 ที่เสียชีวิตในบ้านพักแถวต.เทพารักษ์ จ.สมุทรปราการ หลังจากป่วย COVID-19 แต่ยังไม่เข้าสู่กระบวนการรักษา

โดยภาพดังกล่าวเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู ระบุว่าผู้เสียชีวิตเป็นชายไทยอายุ 42 ปี จากการติดเชื้อ COVID-19 คลัสเตอร์ทองหล่อ เนื่องจากทำงานในสถานบันเทิงย่านทองหล่อ โดยเป็นบุตรชายคนโตของครอบครัว ส่วนน้องชายอีกคน ขณะนี้ยังรักษาตัวที่ โรงพยาบาลเอกชน ในกทม.

เจ้าหน้าที่ชุดเฉพาะกิจ ระบุว่าในระหว่างที่เข้าไปในบ้านเพื่อเก็บกู้ศพ พบแม่ของชายคนนี้อายุ 60-65 ปี ซึ่งติด COVID-19 นั่งเฝ้าศพบุตรชายอย่างไม่ห่าง และพบว่าเริ่มป่วยสาหัส จนขับถ่ายเปรอะเปื้อนติดเสื้อผ้าแล้วเช่นกัน สร้างความหดหู่ให้กับเจ้าหน้าที่เป็นอย่างมาก ทำให้เจ้าหน้าที่ต้องกันคุณยายออกห่างก่อน และจัดทีมเข้าปลอบจิตใจคุณยาย

เพื่อนบ้านเล่าว่า ก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 27 เม.ย.ที่ผ่านมาครอบครัวนี้เพิ่งจะสูญเสียพ่อจากการติดเชื้อ COVID-19 และได้เพิ่งจะฌาปนกิจศพพ่อที่เสียชีวิตไปแล้ว 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

1 เดือนโควิดคร่า 109 ชีวิตป่วยรายวัน 1,583 คน

ญาติรับศพ "น้าคอม" ไปบำเพ็ญกุศล ที่วัดพระศรีมหาธาตุฯ บางเขน

ศบค.เดินหน้าตรวจเชิงรุก ใน กทม. หวังคุม COVID-19 ระบาด

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง