รวบผู้ก่อเหตุลักรถยนต์ พบประวัติก่อคดีลักทรัพย์หลายพื้นที่

อาชญากรรม
10 พ.ค. 64
12:10
1,294
Logo Thai PBS
รวบผู้ก่อเหตุลักรถยนต์ พบประวัติก่อคดีลักทรัพย์หลายพื้นที่
ตำรวจ สน.ดอนเมือง จับผู้ต้องหาก่อเหตุลักรถยนต์ หลังมีผู้เสียหายเข้าแจ้งความ เมื่อวันที่ 7 พ.ค.ที่ผ่านมา โดยจากการตรวจสอบประวัติพบผู้ต้องหาเคยมีประวัติต้องคดีลักทรัพย์หลายพื้นที่

วันนี้ (10 พ.ค.2564) ตำรวจชุดสืบสวน สน.ดอนเมือง แถลงความคืบหน้าคดีหลัง ตรวจยึดรถยนต์สีขาว เป็นของกลางจากนายณรงค์ กระจ่างใจ ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุลักรถยนต์ หลังผู้เสียหายเข้าแจ้งความว่ารถหายไปจากบริเวณสถานที่พักแห่งหนึ่ง ถ.นาวงประชาพัฒนา เขตดอนเมือง เมื่อวันที่ 7 พ.ค.ที่ผ่านมา ตำรวจสืบสวนจึงติดตามจากกล้องวงจรปิดจนพบผู้ต้องหาได้นำรถของกลาง ขับหลบหนี และนำรถมาจอดอยู่ลานจอดรถของวัดแห่งหนึ่ง พื้นที่ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี


นายณรงค์ สารภาพว่า วันก่อเหตุได้เดินทางไปที่บริเวณที่รถยนต์จอด ซึ่งเดิมเป็นห้องพักที่เคยอาศัยอยู่ และเห็นกุญแจรถแขวนไว้ จึงลองนำมาใช้กับรถยนต์ของกลาง เมื่อรถสตาร์ทติดจึงขับออกไป ให้การอ้างว่า เพียงแค่ขับรถตระเวนเล่น

จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ต้องหาได้ ถอดเซิร์ฟเวอร์กล้องวงจรปิดออกไปจากบริเวณจุดเกิดเหตุ จึงทำให้ตำรวจไม่เชื่อคำให้การว่า ผู้ต้องหานำรถไปขับเล่น นอกจากนี้ ยังพบทรัพย์สิน เช่น โน็ตบุ๊ก กล่องบันทึกข้อมูลกล้องวงจรปิด และฮาร์ดดิส พนักงานสอบสวนจึงแจ้งข้อหาลักทรัพย์ในเวลากลางคืน


ทั้งนี้ จากการตรวจสอบประวัติพบผู้ต้องหา เคยถูกจำคุกดำเนินคดีลักทรัพย์ หลายครั้งในพื้นที่ จ.ปทุมธานี นนทบุรี และ กทม. ตั้งแต่ปี 2552, 2556 และ 2557 กระทั่งกลับมาก่อเหตุอีกครั้ง

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง