จับผู้หลบหนีเข้าเมืองอีก 13 คน ที่ จ.สระแก้ว

ภูมิภาค
10 พ.ค. 64
14:08
554
Logo Thai PBS
 จับผู้หลบหนีเข้าเมืองอีก 13 คน ที่ จ.สระแก้ว
ทหารกองกำลังบูรพาจับผู้ลักลอบหลบหนีเข้าเมืองผ่านชายแดนด้าน จ.สระแก้ว ได้อีก 13 คน โดยหลายคนสารภาพต้องการเดินทางไปทำงานในกรุงเทพฯ และจังหวัดภาคตะวันออก

วันนี้ (10 พ.ค.2564) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ทหารกองกำลังบูรพา สกัดจับผู้ลักลอบหลบหนีเข้าเมืองได้จำนวน 13 คน เมื่อช่วงสายที่ผ่านมา ขณะนี้อยู่ระหว่างการควบคุมตัวเพื่อสอบสวนขยายผล

โดยผู้หลบหนีเข้าเมืองถูกจับกุมได้บริเวณตะเข็บชายแดนด้าน อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว โดยจุดแรกที่บ้านไร่ใหม่ ต.ไร่ใหม่ เจ้าหน้าที่จับกุมชาวกัมพูชาได้ 5 คน ขณะพยายามข้ามกลับไปยังฝั่งกัมพูชา อ้างว่าทำงานอยู่ในตลาดสดเมืองแก้ว จ.สระแก้ว ต้องการกลับกัมพูชา เพราะถูกเลิกจ้าง

ห่างออกมาเล็กน้อย เจ้าหน้าที่จับกุมชายชาวอินโดนีเซีย 1 คน และหญิงชาวไทยอีก 1 คน ได้ขณะข้ามจากฝั่งกัมพูชาเข้ามายังฝั่งไทย โดยทั้ง 2 คน ยอมรับว่าเข้าไปทำงานอยู่ในบ่อนคาสิโนฝั่งปอยเปต ข้ามกลับฝั่งไทยเพื่อไปเยี่ยมลูกที่รักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาล

ส่วนอีก 6 คน เป็นชาวกัมพูชา ถูกจับที่บ้านโคกสูง ต.โคกสูง อ.โคกสูง จ.สระแก้ว ระหว่างข้ามมาจากฝั่งกัมพูชา สอบสวนแล้วสารภาพว่าต้องการเดินทางไปทำงานที่กรุงเทพฯ และจังหวัดภาคตะวันออก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง