7 วัน ยังไม่พบ! เร่งค้นหาร่างเจ้าของเรือประมง อ.ไชยา

ภูมิภาค
10 พ.ค. 64
16:08
1,460
Logo Thai PBS
7 วัน ยังไม่พบ! เร่งค้นหาร่างเจ้าของเรือประมง อ.ไชยา
7 วันยังไม่พบ ตำรวจเร่งค้นหาร่างเจ้าของเรือประมงใน อ.ไชยา จ.สุราษฎร์ธานี หลังภรรยาเข้าแจ้งความคนหาย เมื่อหลายวันก่อน เกรงว่า ถูกฆาตกรรมอำพรางนำศพทิ้งทะเล

วันนี้ (10 พ.ค.2564) พล.ต.อ.สุชาติ ธีระสวัสดิ์ รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ พร้อมตำรวจชุดคลี่คลายคดีนายโกศล เรืองดุก เจ้าของเรือประมง อ.ไชยา จ.สุราษฎร์ธานี ซึ่งได้หายตัวไป เข้าประชุมเพื่อติดตามคดี หลังภรรยานายโกศล สงสัยการหายตัวของสามีอาจเป็นการฆาตกรรม นำร่างไปถ่วงทะเล เพื่ออำพรางศพเมื่อ 7 วันก่อน


ตำรวจชุดคลี่คลายคดีให้ข้อมูลว่า ขณะนี้ตำรวจยังไม่พบร่างนายโกศล แม้ก่อนหน้าตำรวจได้ควบคุมตัวพยานคนสำคัญมาสอบปากคำ และให้ข้อมูลว่า เป็นคนลงมือยิงนายโกศล เสียชีวิต ก่อนนำศพไปฝังบ่อดิน แต่เมื่อเจ้าหน้าที่ไปขุดหาศพก็ไม่พบร่างนายโกศล ตามคำให้การ

ขณะนี้ ชุดคลี่คลายคดี ยังไม่ละความพยายามในการค้นหาร่างนายโกศล ไม่ว่าจะเป็นทางบก หรือทางทะเล และมั่นใจว่า การระดมกำลังชุดสืบสวนค้นหาร่างนายโกศล อาจใช้เวลาไม่นานจะพบจุดอำพรางศพ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้นักประดาน้ำได้ค้นหาบริเวณเกาะว่าวใหญ่ เขตติดต่อกับหมู่เกาะอ่างทอง อ.เกาะสมุย เป็นวันที่ 2 ตามคำให้การของผู้ร่วมก่อเหตุที่อ้างว่า นำศพโยนทะเล หลังจากเมื่อวานนี้ ได้ดำน้ำค้นหานานกว่า 2 ชั่วโมง แต่ไม่พบ


ขณะที่ทีมสืบสวนอีกชุด นำเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน เข้าตรวจสอบเรือต้องสงสัย โดยเก็บตัวอย่างร่องรอยภายในเรือ เพื่อตรวจเปรียบเทียบดีเอ็นเอ

 

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง