แจ้งความเอาผิด "พลอย เฌอมาลย์" ไม่ใส่แมสก์-ไม่กักตัว

สังคม
12 พ.ค. 64
19:05
930
Logo Thai PBS
แจ้งความเอาผิด "พลอย เฌอมาลย์" ไม่ใส่แมสก์-ไม่กักตัว
นายอำเภอเกาะพะงัน จ.สุราษฎร์ธานี แจ้งความดำเนินคดี "พลอย เฌอมาลย์" ฐานความผิดไม่ใส่หน้ากากอนามัยและไม่กักตัว 14 วัน หลังเดินทางไปเที่ยวเกาะพะงันช่วงเดือน เม.ย. และเมื่อกลับกรุงเทพฯ ได้โพสต์ไทม์ไลน์ว่าติด COVID-19

วันนี้ (12 พ.ค.2564) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายพูลศักดิ์ โสภณปทุมรักษ์ นายอำเภอเกาะพะงัน จ.สุราษฎร์ธานี กล่าวว่า วันนี้เข้าพบ พ.ต.อ.ปัญญา นิรัตติมานนท์ ผู้กำกับการ สภ.เกาะพะงัน เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับ "พลอย เฌอมาลย์" นักแสดง ซึ่งเดินทางมาเที่ยวเกาะพะงัน เมื่อวันที่ 26 เม.ย.ที่ผ่านมา และเดินทางไปเที่ยวตามสถานที่ต่างๆ ในฐานความผิดไม่ใส่หน้ากากอนามัย และไม่กักตัว 14 วัน สำหรับผู้ที่เดินทางมาจากพื้นที่เสี่ยง

ขณะที่ประชาชนใน อ.เกาะพะงัน ได้เดินทางมาตรวจหาเชื้อ COVID-19 หลังสาธารณสุขอำเภอตั้งจุดบริการคัดกรองเชิงรุก โดยเฉพาะกลุ่มร้านอาหารและสถานที่พัก ที่อาจสัมผัสกับพลอย เฌอมาลย์ ซึ่งได้โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรม เปิดเผยไทม์ไลน์ว่าติดเชื้อ COVID-19 หลังเดินทางกลับจากท่องเที่ยว อ.เกาะพะงัน

ส่วนผู้สัมผัสกับพลอย เฌอมาลย์อีก 3 คน ขณะเดินทางมาเที่ยวในพื้นที่ เข้ารับการตรวจหาเชื้อแล้ว ผลออกมาไม่พบเชื้อ

สำหรับพลอย เฌอมาลย์ ได้เดินทางไปเที่ยว อ.เกาะพะงัน จ.สุราษฎร์ธานี เมื่อวันที่ 26 เม.ย.ที่ผ่านมา หลังท่องเที่ยวในพื้นที่ เสร็จสิ้น วันที่ 8 พ.ค.ได้เดินทางไปยัง อ.เกาะสมุย ขึ้นเครื่องบินของสายการบินบางกอก แอร์เวย์ เมื่อถึงกรุงเทพฯ ได้โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมเปิดเผยไทม์ไลน์ว่าติดเชื้อ COVID-19

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง