"ทนายนรเศรษฐ์" ติดโควิด เปิดไทม์ไลน์ไปศาลอาญา - ศาลกาฬสินธุ์

สังคม
13 พ.ค. 64
14:31
566
Logo Thai PBS
"ทนายนรเศรษฐ์" ติดโควิด เปิดไทม์ไลน์ไปศาลอาญา - ศาลกาฬสินธุ์
นายนรเศรษฐ์ นาหนองตูม ทนายความศูนย์ทนายความเพื่อสิทธิมนุษยชน หนึ่งในทีมทนายแกนนำกลุ่มราษฎรทั้งเพนกวิน-รุ้ง-ไมค์-แอมมี่-โตโต้ เปิดเผยผ่านโซเชียลว่า ติดเชื้อ COVID-19 ขณะนี้อยู่ระหว่างประสานเตียงรักษา พร้อมเปิดไทม์ไลน์พบไปศาลอาญาและศาลกาฬสินธุ์

วันนี้ (13 พ.ค.2564) ภายหลังจากช่วงเช้าที่ผ่านมา นายนรเศรษฐ์ นาหนองตูม ทนายความจากศูนย์ทนายเพื่อสิทธิมนุษยชน เปิดเผยผ่านเฟซบุ๊กว่า นายภาณุพงศ์ จาดนอก หรือ ไมค์ ติดเชื้อ COVID-19 ในเรือนจำ

ล่าสุด นายนรเศรษฐ์ ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ระบุว่า ได้รับแจ้งจากโรงพยาบาลว่า ตนเองติดเชื้อ COVID-19 ขณะนี้อยู่ระหว่างประสานเตียงเพื่อเข้ารับการรักษา โดยที่ผ่านมาไม่เคยมีอาการป่วยใด ๆ และสวมหน้ากากอนามัยป้องกันตลอด ขณะที่ในเดือน เม.ย.ได้เข้ารับการตรวจหาเชื้อแล้ว 2 ครั้ง แต่ไม่พบเชื้อ กระทั่งไปตรวจเมื่อวานนี้จนได้รับแจ้งว่าติดเชื้อ COVID-19 

ผมขออนุญาตเรียนชี้แจงต่อทุกคนว่า ช่วงเช้าของวันที่ 13 พ.ค. 64 ผมได้รับแจ้งจากทางโรงพยาบาลว่า...

โพสต์โดย นรเศรษฐ์ นาหนองตูม เมื่อ วันพุธที่ 12 พฤษภาคม 2021

 
นายนรเศรษฐ์ ยังได้เปิดเผยไทม์ไลน์ตั้งแต่วันที่ 29 เม.ย. - 13 พ.ค.2564 โดยพบประวัติเดินทางไปศาลอาญาเพื่อฟังไต่สวนและยื่นประกันตัว เพนกวิน พริษฐ์, รุ้ง ปนัสยา, แอมมี่ ไชยอมร และไมค์ ภาณุพงศ์ ทั้งยังเดินทางไปเยี่ยมเพนกวินผ่านวิดีโอคอลที่โรงพยาบาลรามาธิบดี และโรงพยาบาลราชทัณฑ์

นอกจากนี้ ยังได้เดินทางไป จ.กาฬสินธุ์ โดยขึ้นเครื่องบินที่สนามบินดอนเมือง และลงเครื่องที่สนามบินร้อยเอ็ด ก่อนนั่งรถต่อไป จ.กาฬสินธุ์ เพื่อฟังไต่สวนคดีนายปิยรัฐ จงเทพ หรือ โตโต้ เมื่อวันที่ 2-3 พ.ค.ที่ผ่านมา และในวันที่ 11 พ.ค.ได้เดินทางไปสถานีตำรวจนครบาลพหลโยธิน กรณีนักศึกษาธรรมศาสตร์ถูกจับกุมจำนวน 3 คน และได้รับแจ้งว่ารุ้ง ปนัสยา ติดเชื้อ COVID-19 จึงได้เดินทางไปตรวจหาเชื้อในวันที่ 12 พ.ค.

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

ด่วน! "ไมค์ ระยอง" ติด COVID-19 ในเรือนจำ

"รุ้ง ปนัสยา" ติด COVID-19 เข้ารักษา รพ.ธรรมศาสตร์

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง