5 คลัสเตอร์ใหม่ในกรุงเทพฯ ติดเชื้อรวม 121 คน

สังคม
20 พ.ค. 64
07:23
8,126
Logo Thai PBS
5 คลัสเตอร์ใหม่ในกรุงเทพฯ ติดเชื้อรวม 121 คน
กทม.เผย 5 คลัสเตอร์ใหม่ในกรุงเทพฯ ติดเชื้อรวม 121 คน ขณะที่ในกรุงเทพฯมีการระบาดทั้งหมด 34 คลัสเตอร์ กระจายอยู่ใน 20 เขต โดยมี 8 คลัสเตอร์ที่มีแนวโน้มควบคุมการระบาดได้

วันนี้ (20พ.ค.2564) เพจเฟซบุ๊ก เอิร์ธ พงศกร ขวัญเมือง - Earth Pongsakorn Kwanmuang โฆษกกรุงเทพมหานคร เผยแพร่ภาพและข้อมูล ถึงสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัส COVID-19 โดย จากการสอบสวนโรคและตรวจหาเชื้อเชิงรุก พบกลุ่มก้อนผู้ติดเชื้อกลุ่มใหม่อีก 5 คลัสเตอร์ ทำให้ขณะนี้นี้ มี 34 คลัสเตอร์ กระจายอยู่ใน 20 เขต (ข้อมูล ณ วันที่ 19 พ.ค.2564) ดังนี้

5 คลัสเตอร์ที่พบใหม่ : เขตบางกะปิ มีผู้ติดเชื้อ 20 คน ในตลาดบางกะปิ, เขตบางซื่อ มีผู้ติดเชื้อทั้งหมด 73 คน ในโกดังสินค้าให้เช่า, เขตจตุจักร มีผู้ติดเชื้อ 5 คน ในโรงงานน้ำแข็ง, เขตบางคอแหลม มีผู้ติดเชื้อ 3 คน ในที่พักคนงานก่อสร้าง และเขตดอนเมือง มีผู้ติดเชื้อ 20 คน ในที่พักคนงาน

17 คลัสเตอร์ที่เฝ้าระวังสูงสุด ในพื้นที่เขตดินแดง ราชเทวี หลักสี่ ดุสิต ป้อมปราบศัตรูพ่าย คลองเตย บางรัก สาทร พระนคร ประเวศ บางกอกน้อย ห้วยขวาง และบางเขน

4 คลัสเตอร์ที่เฝ้าระวัง ในพื้นที่เขตวัฒนา สวนหลวง จตุจักร และราชเทวี

8 คลัสเตอร์ที่มีแนวโน้มควบคุมการระบาดได้ ในพื้นที่เขตทวีวัฒนา ปทุมวัน สาทร ป้อมปราศัตรูพ่าย สัมพันธวงศ์ จตุจักร ลาดพร้าว และสวนหลวง

ทั้งนี้ ขอความร่วมมือทุกๆคน เจ้าของกิจการร้านค้า บริษัทต่าง ๆ ตลาด และชุมชน ช่วยกันปฏิบัติตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดอย่างเคร่งครัด เพื่อให้สถานการณ์แพร่ระบาดดีขึ้นโดยเร็ว

 

 

 

 

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

ศบค.เฝ้าระวัง 5 คลัสเตอร์โควิดพบใหม่ใน กทม. 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง