กำนันนำวัยรุ่นชาย 3 คน เข้ามอบตัว คดีฆ่าฝังดิน "สุชาติ"

อาชญากรรม
20 พ.ค. 64
16:26
1,053
Logo Thai PBS
กำนันนำวัยรุ่นชาย 3 คน เข้ามอบตัว คดีฆ่าฝังดิน "สุชาติ"
ผู้นำท้องถิ่นใน อ.เมือง จ.กระบี่ นำตัวชายวัยรุ่น 3 คน เข้ามอบตัวกับตำรวจ คดีฆ่าฝังดิน "สุชาติ ขาวล้วน" โดยพบว่าอาจมีกลุ่มวัยรุ่นรู้เห็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนับสิบคน

วันนี้ (20 พ.ค.2564) นายสุมิตร รักโอ๋ กำนันตำบลหนองทะเล อ.เมือง จ.กระบี่ นำชายวัยรุ่น 3 คน ซึ่งมีส่วนรู้เห็นในคดีที่พี่น้องตระกูลเริงสมุทรร่วมกันฆ่าแล้วฝังนายสุชาติ ขาวล้วน เข้ามอบตัวกับทางพนักงานสอบสวน

จากการสอบสวนทราบว่ากลุ่มวัยรุ่น 3 คนดังกล่าวได้ถูกนายสุริยา เริงสมุทร (บังฟิต) เรียกมาให้ช่วยกันฝังรถยนต์เก๋งของนายสุชาติหลังจากได้ว่าจ้างรถแบ๊คโฮคันแรกมาขุดหลุมไว้ก่อนหน้านั้น

จากนั้นได้นำรถเก๋งของผู้ตายลงไปในหลุมแล้วเผาก่อนฝังกลบด้วยคน ซึ่งนายสุริยาได้เรียกวัยรุ่นมากว่า 20 คน ให้ช่วยกันฝังรถแต่เนื่องจากเป็นหลุมขนาดใหญ่ทำให้ฝังกลบได้ยากนายสุริยา จึงได้ไปว่าจ้างรถแบ๊คโฮอีกคันหนึ่งในราคา 5,000 บาท โดยแจ้งกับทางแบคโฮซึ่งมีนายสมหมาย นะราม เป็นคนขับและให้มาช่วยกลบฝังรถอีกคันหนึ่งจนเสร็จก่อนที่จะแยกย้ายกันหลบหนี ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้เข้าไปเก็บหลักฐานตามบ้านของชายทั้ง 3 คน เป็นจอบที่ใช้ในการขุดฝังรวมถึงเก็บหลักฐานอบย่างอื่นเช่นรองเท้าเสื้อผ้า ที่อาจเปื้อนดินจุดเกิดเหตุและยังมีหลงเหลือใช้เป็นหลักฐาน

เบื้องต้นทางตำรวจยังอยู่ระหว่างการสอบสวนซึ่งอาจกันเป็นพยานหรืออาจแจ้งข้อกล่าวหาซึ่งกำลังอยู่ระหว่างการพิจารณา เนื่องจากในคดีนี้กรณีฝังรถพบว่ามีผู้ร่วมเป็นชายวัยรุ่นในหมู่บ้านไม่ต่ำกว่า 20 คน

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

พบศพ "สุชาติ" ถูกฝังดิน ห่างจุดพบรถยนต์ 2 กม.

ตำรวจพบรถ "สุชาติ" ถูกเผาฝังดินในสวนปาล์มกระบี่

ศาลออกหมาย 3 พี่น้อง ฆ่า "สุชาติ" ฝังดิน จ.กระบี่

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง