จับชายยิงแฟนสาวบนรถแท็กซี่ ย่านพระราม 2

อาชญากรรม
26 พ.ค. 64
11:57
5,629
Logo Thai PBS
จับชายยิงแฟนสาวบนรถแท็กซี่ ย่านพระราม 2
ตำรวจ-พลเมืองดี ร่วมจับชายก่อเหตุยิงแฟนสาวหลายนัดบนรถแท็กซี่ ย่านพระราม 2 ต่อมาผู้บาดเจ็บเสียชีวิตที่โรงพยาบาล พร้อมคุมตัวสอบปากคำที่ สน.ท่าข้าม สารภาพมีปากเสียงรุนแรงและถูกบอกเลิก

วันนี้ (26 พ.ค.2564) ตำรวจ สน.ท่าข้าม พร้อมเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุบริเวณริมถนนพระราม 2 ใกล้ห้างสรรพสินค้าบิ๊กซี สาขาพระราม 2 เขตบางขุนเทียน หลังได้รับแจ้งเหตุ มีการยิงกันบนรถแท็กซี่ เบื้องต้นพบรถแท็กซี่ มีร่องรอยการยิงภายในรถหลายนัด มีคราบเลือดติดอยู่บนเบาะที่นั่งหลังรถ และมีปลอกกระสุนตกอยู่นอกรถอย่างน้อย 4 ปลอก โดยได้ปิดล้อมพื้นที่เกิดเหตุไว้ จากนั้นตำรวจและพลเมืองดี ช่วยกันเข้าจับกุมผู้ก่อเหตุ หลังหลบหนีไปทางตลาดหน้าห้างสรรพสินค้าบิ๊กซีได้ไม่นาน ส่วนหญิงสาวที่ถูกยิงได้เสียชีวิตที่โรงพยาบาลในเวลาต่อมา

พ.ต.ท.นภัสพงษ์ ทัศนา สารวัตรกองกำกับการตำรวจตระเวนชายแดนที่ 14 ผู้ที่เข้าระงับเหตุ เล่าว่า ขณะเกิดเหตุ ได้ยินเสียงคนร้องว่า มีเหตุยิงกันและให้ช่วยจับตัวผู้ก่อเหตุ จึงเข้าทำการจับกุมพร้อมกับพลเมืองดีในตลาด ซึ่งผู้ก่อเหตุยอมมอบตัวแต่โดยดี

 

จากการซักถาม ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุทั้ง 2 คน เดินทางมาจากย่านแสมดำ โดยฝ่ายชายจะไปช่วยขายของในตลาด จากนั้นเกิดมีปากเสียงกัน ก่อนจะใช้อาวุธปืนที่พกติดตัวมายิงใส่แฟนสาว 7 นัด ได้รับบาดเจ็บสาหัส ก่อนเจ้าตัวจะหลบหนี

ขณะที่นายอำนาจ ผู้ก่อเหตุ ยอมรับว่า สาเหตุที่ยิงแฟนสาวของตัวเอง เพราะอารมณ์ชั่ววูบ เนื่องจากมีปากเสียงกันอย่างรุนแรงและถูกบอกเลิก พร้อมระบุว่าได้พยายามช่วยเหลือดูแลอย่างดีนาน 7 ปี โดยตำรวจคุมตัวไปที่ สน.ท่าข้าม เพื่อสอบปากคำและดำเนินคดีฐานฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน ส่วนเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน เข้าเก็บพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุ เพื่อใช้เทียบเคียงกับหลักฐานอาวุธปืนที่ตรวจยึดได้จากตัวผู้ต้องหา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง