ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ ไม่ได้รับจัดสรรวัคซีนหลัก ปิดบริการฉีดเข็มแรก ตั้งแต่ 14 มิ.ย.

สังคม
3 มิ.ย. 64
16:19
1,947
Logo Thai PBS
ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ ไม่ได้รับจัดสรรวัคซีนหลัก ปิดบริการฉีดเข็มแรก ตั้งแต่ 14 มิ.ย.
ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ ระบุไม่ได้รับการจัดสรรวัคซีนหลักแล้ว จึงไม่สามารถให้บริการฉีดวัคซีนเข็มแรกให้กับผู้ที่ได้ลงทะเบียนผ่านระบบราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ได้ แต่ผู้ที่ได้รับการฉีดวัคซีนเข็มแรกไปแล้ว สามารถมารับการฉีดเข็มที่สองได้ตามนัดหมาย

วันนี้ (3 มิ.ย.2564) เพจเฟซบุ๊ก โรงพยาบาลจุฬาภรณ์ โพสต์ข้อความระบุว่า เนื่องจากราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ ไม่ได้รับการจัดสรร “วัคซีนหลัก” (ซิโนแวคและแอสตราเซนเนกา) เพื่อให้บริการอีกต่อไป โรงพยาบาลจุฬาภรณ์จึงต้องขออภัยทุกท่านที่ไม่สามารถให้บริการฉีดวัคซีนเข็มแรกให้กับผู้ที่ได้ลงทะเบียนผ่านระบบราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ไว้แล้ว ทั้งนี้ ตั้งแต่วันที่ 14 มิ.ย.เป็นต้นไป รวมถึงสถานศึกษา และหน่วยงานของรัฐ ที่ได้ขอติดต่อเพื่อรับการฉีดวัคซีนหลักทั้งสองชนิดด้วย ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์และโรงพยาบาลจุฬาภรณ์ ขอขอบพระคุณทุกท่านที่ให้ความไว้วางใจลงทะเบียนเพื่อมารับการฉีดวัคซีนกับเรา และขอขอบคุณจิตอาสาและเจ้าหน้าที่จากองค์กรต่าง ๆ ที่ให้การสนับสนุนการบริการฉีดวัคซีนของโรงพยาบาลจุฬาภรณ์มาโดยตลอด

สำหรับผู้ที่มีความเสี่ยงสูงที่จะมีอาการรุนแรงหากได้รับเชื้อ หรือมีความเสี่ยงสูงจากการติดเชื้อ ขอให้ท่านรีบลงทะเบียนเพื่อรับการฉีดวัคซีนกับศูนย์ฉีดวัคซีนของส่วนกลางโดยเร็วเพื่อลดการแพร่ระบาด

ส่วนผู้ที่มีปัญหาในการหาสถานที่ลงทะเบียนที่อื่นและยังมั่นใจประสงค์ที่จะเข้ารับการฉีดวัคซีนกับโรงพยาบาลจุฬาภรณ์ ราชวิทยาลัยฯ จะพยายามอย่างเต็มความสามารถในการหาวัคซีนอื่นที่มีคุณภาพมาให้บริการ เพื่อช่วยเหลือประชาชนตามพระปณิธานขององค์ประธานราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์

สำหรับผู้ที่ได้รับการฉีดวัคซีนเข็มแรกไปแล้ว ท่านยังสามารถมารับการฉีดเข็มที่สองได้ตามนัดหมาย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง