ผู้ต้องหาคดียาเสพติด ชกตำรวจบน สภ.ขามทะเลสอ เย็บ 3 เข็ม

อาชญากรรม
4 มิ.ย. 64
15:03
641
Logo Thai PBS
ผู้ต้องหาคดียาเสพติด ชกตำรวจบน สภ.ขามทะเลสอ เย็บ 3 เข็ม
ผกก.สภ.ขามทะเลสอ ชี้แจงกรณีโซเชียลแช์ภาพกล้องวงจรปิด ผู้ต้องหาทำร้ายร่างกายเจ้าหน้าที่ตำรวจ ระบุ เกิดเหตุบนโรงพัก สภ.ขามทะเลสอ จ.นครราชสีมา เจ้าหน้าที่ได้รับบาดเจ็บต้องเย็บแผล 3 เข็ม ล่าสุด ตำรวจแจ้ง 3 ข้อหา เตรียมฝากขังพร้อมยื่นค้านประกัน

วันนี้ (4 มิ.ย.2564)  พ.ต.อ.วุฒิชัย สุคนธวิท ผกก.สภ.ขามทะเลสอ เปิดเผยว่า กรณีสื่อสังคมออนไลน์วิพากษ์วิจารณ์ภาพจากกล้องวงจรปิดที่ผู้ต้องหาทำร้ายร่างกายเจ้าหน้าที่ตำรวจบนโรงพัก เป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 1 มิ.ย.2564 หลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งเหตุจากชาวบ้านว่ามีชายลักษณะคล้ายเมายาเสพติด ก่อเหตุอาละวาดชาวบ้านในชุมชน ห่างจาก สภ.ขามทะเลสอประมาณ 1 กิโลเมตร


ตำรวจ สภ.ขามทะเลสอ จึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมจับกุมชายคนดังกล่าวมาสอบสวนที่ สภ.ขามทะเลสอ ซึ่งผู้ต้องหาสารภาพว่าเสพยาเสพติดจริง โดยระหว่างการสอบสวน ร้อยเวรได้ใส่กุญแจมือชายคนดังกล่าวตลอด แต่ผู้ต้องหาได้รูดกุญแจออกจากมือข้างหนึ่ง และใช้จังหวะที่สิบเวรนั่งทำบันทึกอยู่ ก่อนเข้าทำร้ายสิบเวรจนได้รับบาดเจ็บเป็นแผลต้องเย็บ 3 เข็ม ตำรวจนายอื่นเข้ามาช่วยจับไว้ได้ทัน จึงได้ควบคุมตัวไปเข้าห้องขังไว้

จากการสอบประวัติผู้ต้องหาคนนี้ เบื้องต้นทราบว่า เคยมีคดีเก่าติดตัวมาก่อน ทั้งคดียาเสพติด ลักทรัพย์ และทำร้ายร่างกาย อีกทั้งยังมีหมายจับอีกด้วย เบื้องต้นจึงแจ้งข้อหา 3 ข้อหา คือ เสพยาเสพติดให้โทษ, ทำร้ายเจ้าหนักงานขณะปฏิบัติหน้าที่, วางเพลิงและเผาทรัพย์สินของชาวบ้านได้รับความเสียหาย ก่อนที่จะส่งสำนวนฝากขังต่อศาล พร้อมกับยื่นเรื่องคัดค้านการประกันตัวด้วย เนื่องจากถือว่าเป็นบุคคลอันตราย


ทั้งนี้ พ.ต.อ.วุฒิชัย ยังได้กล่าวอีกว่า สำหรับภาพที่หลุดไปบนสื่อสังคมออนไลน์ ทางเจ้าหน้าที่ได้ส่งต่อในไลน์กลุ่ม เพื่อเตือนตำรวจนายอื่นว่า บุคคลคนนี้เป็นคนอันตราย แต่คงจะมีการแชร์ต่อจนหลุดไปสู่สาธารณะชน และกลายเป็นกระแสในโลกออนไลน์ในขณะนี้

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง