แจ้งความรถพ่วงขับหวาดเสียวเสี่ยงเกิดอันตราย

อาชญากรรม
11 มิ.ย. 64
06:48
421
Logo Thai PBS
แจ้งความรถพ่วงขับหวาดเสียวเสี่ยงเกิดอันตราย
ชายคนหนึ่งนำคลิปภาพรถพ่วงบรรทุกน้ำมันขับรถส่ายไปส่ายมา มาเตือนภัยให้กับผู้ใช้รถใช้ถนนสาย 304 กบินทร์บุรี - นครราชสีมา ส่วนสาเหตุคาดว่าไม่พอใจที่ถูกต่อว่ากรณีแซงในระยะกระชั้นชิด

เมื่อวันที่ 10 มิ.ย.2564 นายเกื้ออนันต์ พุทธนานันท์ ชาวนครราชสีมา นำมาโพสต์เตือนภัยและร้องเรียนผู้สื่อข่าว หลังเจอรถพ่วงบรรทุกน้ำมัน ขับส่ายไปส่ายมา เหมือนไม่ยอมให้ขับแซง ขณะขับรถกลับจาก จ.ชลบุรี มาที่ จ.นครราชสีมา พร้อมภรรยา และลูกอีก 2 คน บนถนนสาย 304 กบินทร์บุรี - นครราชสีมา

 

ส่วนสาเหตุคาดว่าเกิดจากตนเองไปต่อว่ารถพ่วงบรรทุกน้ำมันคันหนึ่ง ที่หักรถมาทางขวาตัดหน้ารถของตนเองอย่างกระชั้นชิด จนเกือบเกิดอุบัติเหตุ จึงได้ขับออกไปด้านซ้ายและแซงขึ้นไปตะโกนต่อว่าคนขับรถบรรทุกคันดังกล่าว

จากนั้นเมื่อขับรถแซงมาได้ประมาณ 300 เมตร ก็เจอรถพ่วงบรรทุกน้ำมันคันที่อยู่ในคลิป ขับตามหลังไปหลายกิโลเมตรจนแซงขึ้นไปได้ แต่ก็มาเจอคันที่ 3 จอดขวางถนน ทำให้รถของตน และรถคันอื่นที่ใช้ถนนต้องหยุดจอดรถ ติดยาวเป็นระยะทางกว่า 200 เมตร

 

เบื้องต้น นายเกื้ออนันต์ ได้ไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้ที่ สภ.ปราจีนบุรี แล้ว และได้แจ้งเรื่องที่เกิดขึ้นดังกล่าวไปยังสำนักงานขนส่ง จ.เพชรบุรี เนื่องจากทราบว่ารถพ่วงบรรทุกน้ำมันทั้ง 3 คัน เป็นรถของบริษัทแห่งหนึ่งในพื้นที่ จ.เพชรบุรี

ด้านสำนักงานขนส่ง จ.เพชรบุรี ทราบเรื่องราวที่เกิดขึ้นแล้ว และกำลังดำเนินการเอาผิดกับคนขับรถพ่วงบรรทุกน้ำมันทั้ง 3 คนต่อไป

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง