นายกฯ ชมทีมชาติวอลเลย์บอลหญิง แนะดูบอลยูโรอย่าเล่นพนัน

การเมือง
15 มิ.ย. 64
16:36
411
Logo Thai PBS
นายกฯ ชมทีมชาติวอลเลย์บอลหญิง แนะดูบอลยูโรอย่าเล่นพนัน
พล.อ.ประยุทธ์ ขอคนไทยชมการแข่งขันศึกฟุตบอลยูโรให้มีความสุข งดเล่นพนัน ย้ำดำเนินการจริงจังกับผู้กระทำผิด พร้อมให้กำลังใจทีมวอลเลย์บอลหญิง สร้างผลงานที่อิตาลี

วันนี้ (15 มิ.ย.2564) พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม กล่าวถึงการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป หรือ ฟุตบอลยูโร ที่ทำให้ประชาชนมีความสุขขึ้น จากการรับชมการแข่งขันรายการนี้

โดยขอให้ทุกคนใช้การแข่งขันนี้ เพื่อสร้างแรงกระตุ้นให้รักการออกกำลังกาย และอยากให้มีความสุข โดยต้องเล่นการพนัน ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้จับกุมดำเนินคดีไปหลายรายแล้ว

 

นอกจากนี้นายกรัฐมนตรี ยังได้ติดตามการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงเนชันลีกส์ 2021 ที่ประเทศอิตาลี ระหว่างวันที่ 25 พ.ค.-25 มิ.ย. พร้อมทั้งชื่นชมและเป็นกำลังใจให้กับทีมวอลเลย์บอลหญิงไทย

เป็นทีมชาติชุดเฉพาะกิจ ที่เดินทางไปแข่งขันแทนทีมชาติชุดที่ประสบปัญหาติดเชื้อ COVID-19 ระหว่างการเก็บตัวที่ จ.นครปฐม ซึ่งถือว่าเป็นการนำทีมไปแข่งขันสร้างชื่อเสียงให้ประเทศไทย และเป็นที่ยอมรับจากนานาประเทศ

 

โดยในทีมจะมีทั้งนักกีฬาที่เคยแข่งขันมาก่อน มีประสบการณ์สูง และมีกองทุนต่างๆ ให้การสนับสนุนในการเข้าร่วมการแข่งขัน ซึ่งมีผลการแข่งขันเป็นที่น่าพอใจ เป็นแบบอย่างให้กับนักกีฬาทีมชาติรุ่นต่อๆ ไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง